15:08 - 16/03/2012 (GMT+7)

Lexus được lòng khách hàng nhất năm 2012

Lexus và Mini là hai nhãn hiệu xe hơi đứng đầu danh sách nghiên cứu mức độ hài lòng ban đầu của khách hàng vừa được công bố bởi hãng phân tích thị trường và thăm dò J.D. Power and Associates tại Mỹ.

Nghiên cứu mới nhất của J.D. Power dựa trên những phản hồi của hơn 84.000 người sử dụng xe hơi các đời xe từ 2007 – 2011, trong vòng 3 năm đầu tiên kể từ khi họ mua xe mới, chính là khoảng thời gian chiếc xe phải trải qua nhiều giai đoạn bảo dưỡng.

5 tiêu chuẩn đánh giá chính được sử dụng để xác định mức độ hài lòng của khách hàng đối với đại lý dịch vụ của họ gồm chất lượng dịch vụ, sự khởi tạo dịch vụ, cố vấn dịch vụ, trang thiết bị và dòng xe bán tải.

Trong số những nhãn hiệu xe sang, Lexus nhận được điểm số cao nhất với 861 điểm, các vị trí tiếp theo trong Top 5 điểm số dẫn đầu lần lượt thuộc về Cadillac với 852 điểm, Jaguar 849 điểm, Acura 838 điểm và Porsche 836 điểm.

Ở phân khúc thấp hơn, Mini dẫn đầu với 809 điểm, sau đó là Buick 805 điểm, GMC 803 điểm, Chevrolet 801 điểm và Hyundai 791 điểm.

Điểm số trung bình của toàn bộ các hãng xe đã tăng 19 điểm (lên 787 điểm) so với năm ngoái cho thấy có sự cải thiện về mức độ hài lòng của khách hàng đối với các hãng xe hơi.

“Những tiến bộ đáng kể về chất lượng của chiếc xe, khoảng thời gian giữa các lần bảo dưỡng xe được giãn ra và các dịch vụ bảo dưỡng được phối hợp cao hơn đã tỏ ra có hiệu quả tích cực đối với mức độ hài lòng của khách hàng nói chung,”

Ông Chris Sutton, giám đốc cấp cao tại J.D. Power & Associates, cho biết. “Hơn nữa, các nhà sản xuất và các đại lý uỷ quyền của họ cũng đã mở rộng phạm vi nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng hơn, giúp nhiều khách hàng được thoả mãn về cả trước và sau bán hàng.”

Bảng
Bảng so sánh giữa các hãng xe

Bảo An

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexv.com/]price of valtrex in india[/url]

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# online pharmacy not requiring prescription

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Backlink pyramid Sure, here's the text with spin syntax applied:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://incubatoreggs.ru/ закажите качественное, экологически чистое инкубационное яйцо индейки, курицы,