00:08 - 18/10/2013 (GMT+7)

Land Rover sẽ ra mắt Evoque XL năm 2016?

Theo những thông tin mới, Land Rover đang có kế hoạch phát triển 1 mẫu xe lớn hơn nhưng có trọng lượng nhẹ hơn chiếc Range Rover Evoque, nó sẽ nằm giữa phân khúc chiếc Evoque thông thường và bản Sport.

Theo báo cáo từ các nhà phân tích tại Viện nghiên cứu Bernstein, mẫu xe mới có tên mã L560 có thể sẽ được ra mắt vào năm 2016. Cũng theo báo cáo này, L560 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng nhôm giống như những mẫu xe mới của Jaguar, việc sản xuất cũng được bắt đầu từ nhà máy mới hiện đang được xây dựng tại Solihull.

Các nhà phân tích cũng dự đoán Evoque XL có thể đạt được doanh số hàng năm lên đến 80.000 chiếc và có khả năng trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong số 5 mẫu xe mới được sản xuất trên nền tảng nhôm mới của JLR (trong đó 4 chiếc là của Jaguar).

Evoque XL sẽ là chiếc xe đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho Land Rover sau khi ra mắt năm 2016?
Evoque XL sẽ là chiếc xe đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho Land Rover sau khi ra mắt năm 2016?

Dự kiến mức giá của Evoque XL sẽ rơi vào khoảng từ 65.572 đến 87.962 USD và trở thành mẫu xe đem lại nhiều lợi nhuận nhất thương hiệu Range Rover nhờ sự kết hợp giữa kiến trúc nhôm cho trọng lượng nhẹ và động cơ “Hotfire” 4 xi-lanh hoàn toàn mới hiện đang được JLR phát triển. Sẽ có hai phiên bản động cơ xăng và diesel cho những thị trường khác nhau nhưng đều có 1 đặc điểm chung là trọng lượng nhẹ.

Trong khi Range Rover sẽ bổ sung thêm Evoque XL cho năm 2016, người anh em Jaguar cũng đã lên kế hoạch ra mắt 4 mẫu xe mới vào năm 2018 với 1 chiếc sedan nhỏ gọn, 1 chiếc wagon, 1 chiếc SUV và 1 chiếc coupe. Trong đó, thương hiệu xe thể thao sang trọng nước Anh đang đặt cược tương lai vào sự thành công hay thất bại của mẫu sedan nhỏ gọn mới. Mẫu xe này có thể được hãng giới thiệu vào năm 2015 và bán ra năm 2016.

Jaguar đang đặt nhiều kỳ vọng vào ván bài sedan cỡ nhỏ
Jaguar đang đặt nhiều kỳ vọng vào ván bài sedan cỡ nhỏ

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy