11:20 - 28/12/2012 (GMT+7)

Land Rover bật đèn xanh cho DC 100?

Giám đốc thiết kế của Land Rover, McGovern chắc chắn mẫu Defender sẽ được lắp ráp dưới thương hiệu Land Rover và ông liên tưởng nó với sự thàng công của mẫu Evoque dành cho thương hiệu Range Rover.

Hơn một năm trước, Land Rover giới thiệu DC100 Concept và mang nó đi trưng bày ở khắp các triển lãm. Điều ngạc nhiên là nó nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ các khách hàng tiềm năng, có tới 90% trong tổng số 250.000 người được hỏi cảm thấy yêu thích mẫu Defender mới.

McGovern cho biết kế hoạch sản giới thiệu sản phẩm mới sẽ diễn ra vào giữa thập kỉ này. Mẫu xe thay thế Defender sẽ có nhiều cải tiến và Land Rover cũng có những thử nghiệm khác nhau bên cạnh mẫu DC100. Ông nghĩ Defender mới có thể so sánh được với Evoque như khi nó xuất hiện, nhưng nó không bị ảnh hưởng bởi việc theo đuổi phong cách như Evoque. Mẫu off-road hàng đầu này phải có bản chất riêng, nhưng cũng cần hấp dẫn người tiêu dùng.

Defender rất nhảy cảm với những người hâm mộ trung thành. Vì vậy chiếc xe này phải giữ được tinh thần của quá khứ nhưng trong phải toát lên được phong cách hiện đại.

 

Land Rover gọi chiếc DC100 concept là “modern interpretation” – thể hiện sự hiện đại của Defender truyền thống. Nó được chế tạo dưới sự giám sát của giám đốc thiết kế Gerry McGovern. Điều đáng nói nhất là kiểu dáng của chiếc DC100 hoàn toàn rời bỏ thiết kế của Defender phiên bản hiện tại, nó sở hữu bộ lốp lớn, đường nét thiết kế khá giống với Ford Bronco – nhất là ở phần hông xe. Ít nhiều người sẽ liên tưởng tới việc DC100 đã vay mượn thiết kế của Ford Bronco, bởi vì McGovern trước đây từng làm việc cho hãng Ford.

 

Thanh Tâm 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# buy brand neurontin

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

amoxicillin 250 mg price in india: amoxicillin from canada - amoxicillin

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy zithromax online fast shipping: zithromax 1000 mg online - generic