09:36 - 20/11/2012 (GMT+7)

Không có chuyện Ford EU sản xuất coupe mới

 

 

Mới đây, Ford châu Âu đã đề xuất phát triển một mẫu coupe mới ở phân khúc thấp hơn Ford Mustang. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị tạm dừng vì nó không khả thi với tình hình kinh tế châu Âu và thế giới hiện nay.

Tạp chí Edmunds cho hay ông Alan Mulally, CEO Ford đã loại bỏ đề xuất về chiếc coupe, chấm dứt  các ý tưởng về một phiên bản xe đặc biệt cho thị trường này bởi tình hình kinh tế hiện nay không vẽ lên một tương lai chắc chắn.

Được biết, thiết kế của chiếc coupe này dựa trên platform của Ford toàn cầu, nhưng không rõ liệu mẫu coupe này có cùng kích thước, tính năng và giá tiền như các tiêu chí của Ford đề ra hay không. Cho dù thế hệ Mustang tiếp theo được phát triển để bán trên toàn thế giới như các mẫu xe trong One-Ford, nhưng Ford châu Âu tin rằng khả năng tiềm tàng về doanh số của nó sẽ bị giới hạn bởi kích thước, giá cả và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Ford Mustang
Mustang vẫn là chiếc xe thể thao hàng đầu của Ford

 

 

Mẫu coupe bị coi là một chiếc xe “mạo hiểm” nếu nhìn từ phía lợi nhuận bởi chúng được sản xuất với số lượng giới hạn và vòng đời ngắn. Mặt khác, đó cũng là một trong những yếu tố cần thiết để tạo ra vầng hào quang cho những chiếc xe này.

Về khách quan mà nói, nếu Ford châu Âu muốn sản xuất một chiếc coupe cho riêng mình thì điều này có vẻ như đi ngược lại với định hướng One-Ford mà Mulally đã đề ra từ trước.

Đức Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy