16:04 - 19/03/2012 (GMT+7)

Jaguar làm mới logo và đẩy mạnh quảng bá hình ảnh hãng

Sau khi trở lại có lợi nhuận trong thời gian gần đây cùng với việc sắp ra mắt một số mẫu xe hơi rất thú vị mới, Jaguar hiện đang đẩy mạnh các biện pháp nhằm thu hút khách hàng và quảng bá hình ảnh của mình là một nhãn hiệu xe hơi hạng sang.

Để giúp thúc đẩy các chiến lược đó về lâu về dài, Jaguar mới đây đã tung ra chiến dịch quảng bá mới mang tên là “Alive”.

“Alive” là một chiến dịch quảng bá đa dạng về mọi mặt đồng thời đây cũng là sự xúc tiến lớn nhất kể từ khi Jaguar nằm dưới quyền kiểm soát của hãng xe Ấn Độ Tata (chuyển từ hãng xe Ford) vào năm 2008.

Theo đó, Jaguar đã làm mới hình ảnh của chú báo đang trong tư thế chồm lên nổi tiếng của hãng, giờ đây trở nên bóng bẩy và tinh tế hơn, và dòng chữ Jaguar được gắn liền bên dưới. Logo mới sẽ xuất hiện ở nhiều nơi trên các xe hơi thể thao Jaguar như là XF và XJ.

Jaguar cho biết, hình ảnh của hãng cần được quảng bá mạnh mẽ ở những thị trường chủ chốt, đặc biệt là Mỹ. Nhà sản xuất lên kế hoạch đẩy mạnh quảng cáo và sử dụng các chiến lược như “Alive” để thu hút khách hàng.

Jaguar chắc chắn được hậu thuẫn bởi công ty mẹ Tata khi mới đây hãng xe Ấn Độ đã xác nhận tăng gấp đôi tiền đầu tư hàng năm cho Jaguar và Land Rover lên xấp xỉ 2,4 tỷ USD trong năm nay.

Và về phương diện mở rộng sản phẩm, chúng ta sẽ được thấy các mẫu xe hơi mới ở dạng phiên bản sản xuất của C-X75 và C-X16 concept. Ngoài ra, Jaguar sẽ thâm nhập sâu rộng vào thị trường Trung Quốc trong lai gần nhằm thúc đẩy doanh số hơn nữa ở các thị trường đang có tốc độ phát triển nhanh.

Bảo An

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook