20:45 - 4/07/2012 (GMT+7)

J.D Powers: C-Class & E-Class rất được lòng khách hàng

Trong nhóm xe sedan hạng sang, C-Class giữ vị trí cao nhất đạt được mức đánh giá tốt nhất của khách hàng, và cũng là lần thứ ba liên tiếp chiếc xe C-Class giữ vị trí này.

Tổng số 14.296 khách hàng tại thị trường ôtô đầy cạnh tranh Đức đã tham gia cuộc khảo sát trực tuyến của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power trong năm 2012 về sự hài lòng của chủ xe đối với chất lượng và độ tin cậy của xe, được thực hiện trên những xe đã được sử dụng trong khoảng thời gian hai năm. Ngoài việc cho điểm chi phí dịch vụ và chi phí sở hữu, khách hàng còn tham gia đánh giá mức độ hấp dẫn của một chiếc xe.

Dựa trên kết quả nhận được, công ty này đã đưa ra một danh sách 79 mẫu xe của tổng cộng 25 nhà sản xuất và chia thành 8 nhóm, đó là những mẫu xe đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong nhóm xe sedan hạng sang, C-Class giữ vị trí cao nhất đạt được mức đánh giá tốt nhất của khách hàng, và cũng là lần thứ ba liên tiếp chiếc xe C-Class giữ vị trí này. Trong khi đó chiếc E-Class, liên tiếp trong hai năm gần đây nhất đã vượt qua các đối thủ khác trong nhóm sedan dành cho doanh nhân để chiếm giữ vị trí đầu tiên đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Mercedes-Benz C-200
Mercedes-Benz C-200

Mục tiêu của Mercedes-Benz trong tương lai là tiếp tục đặt ra các chuẩn mực cao nhất, trong các lĩnh vực chất lượng, dịch vụ và bảo vệ môi trường, song vẫn đảm bảo được thiết kế đầy cảm hứng, đáp ứng công nghệ đỉnh cao và cảm giác lái tối ưu nhất cho khách hàng.

Thảo Đỗ (Theo MBV)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 600 mg capsule

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 口コミ とても役立つ情報が満載で、実践的なアドバイスがありがたいです。

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax over the counter uk: where can i get zithromax over

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax online