07:44 - 23/05/2012 (GMT+7)

IIHS chấm “Tốt” cho 3-series và RDX 2013

Viện bảo hiểm an toàn cao tốc Mỹ (IIHS) vừa cho biết sedan cỡ nhỏ 3-series của BMW và crossover cỡ nhỏ RDX của Acura đã đạt được điểm “Tốt” – là mức đánh giá cao nhất của IIHS.

Mẫu xe được đánh giá là BMW 3-series sedan 2012 đã trải qua 4 thử nghiệm giả định tai nạn bao gồm va chạm trực diện từ phía trước với tốc độ 65 km/h, va chạm sườn, va chạm từ phía sau (để kiểm tra khả năng bảo vệ đầu và cổ) và các kiểm tra độ cứng của mui xe.

BMW 3-series nhận được đánh giá tốt của IIHS, Phó chủ tịch Tom Baloga của BMW Mỹ chia sẻ: “Trong khi chúng tôi vẫn cam kết cung cấp những yếu tố bảo vệ hành khách tốt nhất có thể, chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để tránh tai nạn là để nó không xảy ra. Mẫu 3-series mới được cung cấp nhiều công nghệ an toàn chủ động hơn và đó là thành quả của mẫu sedan thể thao hoàn hảo đã trải qua 6 thế hệ.”

BMW 3 series 2012
BMW 3 series 2012

Cùng với 3-series, Acura RDX crossover 2013 cũng đạt được điểm tốt của IIHS. Những cải tiến cho phiên bản mới gồm có hệ thống phanh đĩa 4 bánh được sửa đổi và đi với công nghệ hỗ trợ phanh, cấu trúc phần mui xe được tăng cường độ cứng và các trụ bên cũng trở nên vững chãi hơn nhằm bảo bệ tối đa cho người ngồi trên xe trong những va chạm đến từ phía trước.

Giống như xe đua, các mẫu xe của hãng được thiết kế để phân phối lực va chạm lan toả ra khắp cấu trúc xe, hy sinh tấm kim loại để giảm lực tác động lên người ngồi bên trong xe, Acura cho biết.

Acura RDX 2013
Acura RDX 2013

Bảo An (theo leftlandnews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

zithromax 1000 mg online: zithromax over the counter uk - can

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://zithromaxa.store/# can you buy zithromax over the counter in mexico