15:52 - 24/05/2011 (GMT+7)

Hyundai và mục tiêu vị trí thứ 6 tại Mỹ

Hyundai đang đặt mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng doanh số tại thị trường Mỹ trên 8%, điều này đồng nghĩa với việc Hyundai sẽ trở thành hãng xe lớn thứ 6 tại Mỹ.

Đối với thị trường xe hơi lớn thứ 2 thế giới, khi một nhà sản xuất ôtô đạt được tốc độ tăng trưởng doanh số 8% tức là đã có vũ khí lớn trong tay. Trước đó, Ford, Chevrolet, Toyota, Honda, Dodge và Nissan đều đã đạt được, và giờ đây có thể là Hyundai.

Trong tháng 4 vừa qua, Hyundai-Kia Automotive Group đã thông báo doanh số kỷ lục tại Mỹ, và thị phần lần đầu tiên vượt 9%.Kết quả này đã giúp Hyundai-Kia đã tạm vượt Nissan để vươn lên vị trí thứ 6 trên thị trường Mỹ.

Hyundai và liên minh Kia đang vững bước gia nhập hàng ngũ các nhà sản xuất ôtô tầm cỡ quốc tế. Xe của họ giá cả hợp lý, hình thức vừa mắt, chất lượng khá – đó là tất cả những gì đa số khách mua xe mới ngày nay tìm kiếm.

Theo công ty nghiên cứu thị trường Polk ở Mỹ, những thách thức lớn nhất của Hyundai là việc phải bổ sung dòng bán tải vào danh mục sản phẩm và tính tập trung trong hình ảnh thương hiệu. Dù sao cũng khó nhận diện thương hiệu khi một hãng xe có sản phẩm rẻ nhất là Accent giá 12.445 USD và đắt nhất là Equus 58.900 USD.

Giang Nguyễn (theo Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# pharmacy website india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://36and6health.com/# legit non prescription pharmacies

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://acyclovirlp.online/]zovirax 400 tablet price[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.shop/# buying prescription drugs in mexico