07:01 - 9/07/2013 (GMT+7)

Hyundai, BMW và Ford giành giải xe Concept của năm

Hyundai, BMW và Ford đã giành chiến thắng trong cuộc chiến giành giải xe Concept của năm.

Giải thưởng được chọn ra từ hơn 20 giám khảo với 23 mẫu concept được giới thiệu trong thời gian gần đây tại các triển lãm như Los Angeles, Detroit, Chicago, Toronto và New York. Các mẫu xe được chọn được đặt lên “bàn cân” để đánh giá và phân chia theo 3 hạng mục giải thưởng khác nhau.

Đạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi này cho danh hiệu Xe concept tốt nhất là Hyundai với mẫu HCD-14 Genesis concept được giới thiệu tại Detroit Auto Show trước đó. Mặc dù có ý kiến cho rằng nó giống với chiếc A7 nhưng vẫn nhiều người đánh giá HCD-14 là mẫu concept hoàn hảo, bằng chứng là xe đã đạt điểm cao nhất trong cuộc thi này.

HCD-14 Genesis concept, chiếc xe giành giải cao nhất trong cuộc thi này
HCD-14 Genesis concept, chiếc xe giành giải cao nhất trong cuộc thi này

Trong hạng mục giải thưởng xe concept bán tải tốt nhất, Ford Atlas, mẫu xe được giới thiệu tại triển lãm Detroit đã vượt qua nhiều đối thủ như Kia Cross GT, Nissan Resonance và Volkswagen Cross Blue để giành chiến thắng.

Giải thưởng Xe tiền sản xuất tốt nhất đã thuộc về chiếc xe i8 Spyder của BMW sau khi mẫu xe hybrid mui trần này xuất sắc vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Acura NSX, Subaru WRX STI và Tesla Model X. Được biết, chiếc i8 Coupe cũng giành được giải thưởng cùng loại vào năm ngoái.

Ảnh HCD-14 Genesis concept:

Ảnh BMW i8 Spyder:

Ảnh Ford Atlas concept:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới