08:00 - 12/10/2010 (GMT+7)

Honda Fit: Xe Hybrid rẻ nhất thị trường Nhật

Ngày 9/10, Honda Fit Hybrid 2011 đã chính thức có mặt trên thị trường Nhật Bản với giá bán lẻ 1,5 triệu Yên (khoảng 19.300USD). Với mức giá này, Hybrid Fit không những là mẫu xe hybrid rẻ nhất trong các mẫu hybrid của Honda mà còn là mẫu xe hybrid rẻ nhất có mặt trên thị trường Nhật bản.

Với những ưu thế vượt trội về động cơ và giá cả, nhà sản xuất xe lớn thứ hai của Nhật kỳ vọng mỗi tháng hãng sẽ tiêu thụ được khoảng 5.600 chiếc Fit hybrid ở thị trường trong nước.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2001 đến hết tháng 9/2010, doanh số Fit trên thị trường Nhật đã vượt quá 1,5 triệu chiếc.Do đó, đây cũng là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda ở thị trường này.

Tính đến cuối tháng 7/2010, doanh số toàn cầu của Fit Hybrid đã vượt ngưỡng 3,5 triệu chiếc. Mặc dù chưa hé lộ kế hoạch sẽ đưa mẫu xe này tới Mỹ nhưng chắc chắn Fit Hybrid sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào đầu năm 2011 với tên gọi Honda Jazz Hybrid.

Honda muốn xe Fit hybrid gặt hái thành công sau khi mẫu xe hybrid xăng-điện gần nhất của hãng là Insight chịu thua Toyota Prius thế hệ thứ 3 về doanh số.

Có thể nhận thấy, Fit Hybrid mới sở hữu nhiều đặc điểm nhấn nổi bật như logo “Hybrid”, nóc bằng kính panorama, đèn pha với đường viền màu xanh bao quanh, đèn hậu với những chi tiết mạ crôm, bộ tản nhiệt mới, cản trước thiết kế lại,… Phiên bản hybrid sẽ bao gồm đầy đủ các màu sơn như hiện có ở bản tiêu chuẩn, thêm màu xanh Lime Green đặc trưng như chiếc xe đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris 2010.

Bên trong, khoang nội thất của Jazz Hybrid không có nhiều thay đổi, vẫn giữ nguyên bộ ghế “Magic Seat” với hàng ghế sau có thể gập lại được tạo không gian thoải mái cho người ngồi và khoang chứa đồ rộng rãi đặc trưng.

Fit/Jazz Hybrid trang bị động cơ V4 1.3l i-VTEC kết hợp với một mô tơ điện Integrated Motor Assist với giống như Insight và CR-Z, đi cùng hộp số CVT cho tổng công suất cực đại 97 mã lực và mô men xoắn 121 Nm.

Với bộ động cơ trên, xe có khả năng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm chỉ với 4,4L/100km và mức nồng độ khí thải CO2 đạt 104g/km.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy