07:27 - 19/11/2011 (GMT+7)

Honda Civic Natural Gas giành giải Xe Xanh của năm

Vượt qua 4 đối thủ khác là Ford Focus Electric, Mitsubishi i-MiEV, Toyota Prius v và Volkswagen Passat TDI, Honda Civic Natural Gas đã vinh dự nhận giải thưởng Xe Xanh của năm do tạp chí Green Car Journal trao tặng tại triển lãm Los Angeles 2011.

Nhận xét về Honda Civic Natural Gas, ông Ron Cogan – Tổng biên tập, nhà xuất bản tạp chí Green Car Journal nói: “Civic Natural Gas thế hệ mới sở hữu những điểm nổi bật như hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, diện mạo ưa nhìn và thiết kế mới khoáng đạt hơn”.

1

Có thể nói, giải thưởng này là một tin tốt lành đối với Honda bởi thời gian gần đây, doanh số của mẫu Civic không đạt kết quả như hãng mong đợi.

Honda Civic Natural Gas là mẫu xe chạy bằng ga duy nhất của Honda sản xuất hàng loạt tại Mỹ. Cung cấp sức mạnh cho Civic Natural Gas là khối động cơ 1,8 lít tương tự phiên bản Sedan và Civic thông thường. Tuy nhiên, công suất của Civic Natural Gas chỉ đạt mức 110 mã lực đồng thời “ngốn” lượng nhiên liệu 7,59 lít/100 km.

Giải thưởng GCOY là một phần quan trọng trong sứ mệnh của tạp chí Green Car Journal để chỉ ra quá trình phát triển thân thiện môi trường của ngành công nghiệp xe hơi. Từ năm 1992, Green Car Journal đã tập trung vào mối liên kết giữa ôtô, năng lượng và môi trường. Hiện tại, tạp chí này được xem như nguồn thông tin hữu ích hàng đầu về các loại xe có mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả, lượng khí thải thấp, công nghệ tiên tiến.

1
1
1

Giang Nguyễn (theo CNN)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Банкротство физ лиц ДолгХ https://dolgx.ru/ это возможность легально избавиться от долгов.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy doxycycline cheap: buy doxycycline online uk - order doxycycline online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 그러나 범프는 여전히 비교적 미묘했지만 마차에 약간의 진동이 있었습니다.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# doxy