14:46 - 1/11/2011 (GMT+7)

Honda cắt giảm sản xuất, lùi lịch bán CR-V 2012

Hôm qua – 31/10, Honda khu vực Bắc Mỹ đã tuyên bố cắt giảm khoảng 1/2 hoạt động sản xuất của 6 nhà máy đặt tại Canada và Mỹ trong thời gian từ 2/11 tới 10/11.

Nguyên nhân dễ hiểu là các nhà máy này đang thiếu nguồn cung phụ tùng có xuất xứ từ Thái Lan. Trận lụt lịch sử của đất nước chùa tháp đã khiến nguồn cung bị gián đoạn nghiêm trọng.

Honda Thái Lan hiện phải chịu ảnh hưởng rất nặng nề của thảm họa thiên nhiên đang diễn biến ngày một phức tạp, thêm nữa, hãng mẹ tại Nhật Bản vẫn còn phải đương đầu với rất nhiều khó khăn cần tháo gỡ bởi trận động đất tại quê nhà hồi tháng 3. Với những khó khăn chồng chất như thế, Honda đã quyết định lùi thời gian chính thức bán mẫu Honda CR-V 2012, dự tính ngay trong tháng 12 tới, thêm khoảng vài tuần.

Nhà sản xuất cho biết, ngay sau khi vấn đề nguồn cung phụ tùng được giải quyết, hãng sẽ thông báo lại với khách hàng và người hâm mộ.

Honda CR-V 2012 dự tính sẽ được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles tháng 11 tới đây. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, mẫu mới có khá nhiều tương đồng về mặt thiết kế với mẫu xe concept. Chỉ có điều, Honda CR-V 2012 phiên bản sản xuất đi kèm phần thân vỏ bằng nhựa sơn màu mờ, bộ lazăng cỡ nhỏ hơn và đèn pha/hậu khác biệt.

Theo lời miêu tả của hãng Honda từ trước đó, mẫu SUV mới “sẽ tinh tế và linh hoạt” hơn phiên bản cũ. Đồng thời, Honda CR-V 2012 còn hứa hẹn mang đến một không gian nội thất rộng rãi, đa dụng và công nghệ cao hơn.

Hiện nay, hãng Honda vẫn rất kín tiếng về các phiên bản động cơ dành cho CR-V 2012. Tuy nhiên, nhiều người tin Honda CR-V 2012 sẽ được trang bị “trái tim” mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn loại 4 xylanh, dung tích 2,4 lít hiện tại khi xuất hiện tại các showroom xe Mỹ.

Một số hình ảnh chính thức của Honda CR-V 2012 được hãng xe hé lộ:

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://lisinopril.network/# zestril price

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cipro online no prescription in the usa: buy generic ciprofloxacin -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Get More Leads and Increase Conversions with 24/7 Chat that works

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

nolvadex for sale amazon: tamoxifen mechanism of action - nolvadex pct