10:26 - 24/11/2010 (GMT+7)

Honda Accord Hybrid bị điều tra an toàn

Cơ quan an toàn đường bộ giao thông quốc gia Mỹ NHTSA vừa quyết định sẽ tiến hành một cuộc điều tra an toàn đối với xe Honda Accord Hybrid 2005 do nghi ngờ hệ thống phanh bị lỗi khiến xe tăng tốc ngoài ý muốn.

Cuộc điều tra này được mở ra sau khi NHTSA nhận được một đơn thư phàn nàn từ chủ nhân của một chiếc Honda Accord Hybrid 2005. Cô này khẳng định, khi đang lái xe chạy qua lằn giảm tốc, bất ngờ, cô bị mất lái do xe tiếp tục tăng tốc mà không thể kiểm soát được.

Việc này khiến chiếc Honda Accord Hybrid 2005 tông vào một chiếc xe phía trước và một trạm giao thông khiến hành khách ngồi sau xe tử vong, bản thân cô này và hai hành khách trên chiếc xe khác đều bị thương.

NHTSA còn cho biết, tính đến thời điểm này họ đã nhận được thêm 22 lời phàn nàn khác của khách hàng về hiện tượng tương tăng tốc không kiểm soát được của Honda Accord Hybrid và Civic Hybrid 2005 khi những chiếc xe này đi qua những đoạn đường gồ ghề.

Hiện tại, NHTSA đang tiến hành điều tra vụ việc thật cẩn thận, sau đó sẽ quyết định xem liệu có cần thiết phải tiến hành một cuộc triều hồi xe hay không.

(Nguồn: Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmworld.store/# online canadian pharmacy coupon