09:04 - 1/09/2010 (GMT+7)

Hãng kim hoàn xe hơi Strut tìm đối tác ở VN

Hãng chuyên cung cấp các món đồ trang sức cho xe sang nổi tiếng Strut đang muốn tìm kiếm đối tác tại Việt Nam để phân phối các sản phẩm độ xe cao cấp.

Strut có trụ sở đặt tại San Clemente, California, Mỹ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường độ xe thế giới với các bộ sưu tập vô cùng độc đáo và nổi bật của họ. Được mệnh danh là nhà chế tác kim hoàn cho xe hơi, Strut tô điểm cho những chiếc xe sang bằng những bộ la-zăng thiết kế đặc biệt, những bộ lưới tản nhiệt long lanh và sang trọng cùng hàng loạt các đồ trang trí khác.

Tất cả những bộ sưu tập của Strut được chế tạo hoàn toàn thủ công bằng loại thép chuyên dùng để sản xuất đồ trang sức và mỗi chi tiết đều có chữ ký của người tạo ra chúng. Những bộ sưu tập của Strut hiện đang được tiêu thụ rộng rãi tại các đại lý xe hơi cũng như các phòng trưng bày xe sang trên toàn thế giới.

Trao đổi trực tiếp với phóng viên Autonet, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Toàn cầu của Strut – ông Simon Trumper – cho biết hãng đang muốn mở rộng thị trường của mình, mà một trong những điểm mục tiêu là Việt Nam.

Về việc phân phối và lắp đặt thiết bị, ông Simon cho biết thêm: “Tất cả các món đồ độ xe của Strut đều sẽ được cung cấp khi có khách hàng yêu cầu. Quá trình lắp đặt rất dễ dàng nên cũng sẽ không đòi hỏi thợ kỹ thuật phải qua khóa đào tạo đặc biệt nào”.

Các đại lý ôtô hay các doanh nghiệp kinh doanh đồ chơi xe hơi, độ xe quan tâm và muốn trở thành đại lý của Strut có thể xem thông tin tại địa chỉ: http://www.strutwear.com hoặc trao đổi với ông Simon Trumper qua hòm thư simon@strutwear.com.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới