08:33 - 10/01/2012 (GMT+7)

Hai mẫu Chevy concept dành cho giới trẻ có mặt tại Detroit

General Motors đã vén màn hai mẫu Chevrolet concept mang kiểu dáng coupe thể thao với 4 chỗ ngồi. Đây là thiết kế dựa trên phản hồi của những khách hàng trẻ ở Mỹ trong vòng 1 năm vừa qua.

Tại ngày khai mạc triển lãm Detroit Auto Show, gian hàng của GM nổi bật với hai sản phẩm concept gắn mác Chevy, đó chiếc Code 130R và Tru 140S.

Code 130R (đỏ) và Tru 140S (bạc)
Code 130R (đỏ) và Tru 140S (bạc)

Theo ông Mark Reuss, chủ tịch GM Bắc Mỹ cho biết: “Chevrolet luôn biết cách đáp ứng nguyện vọng của tất cả các nhóm khách hàng. Hai mẫu concept này là câu trả lời cho tầm nhìn của GM, Chevy đến nhóm khách hàng mới. Chúng tôi đang tìm kiếm những ý kiến của những khách hàng mới nhất, lắng nghe lời khuyên của họ, và đưa chúng vào những ý tưởng, hướng đi mới của GM.”

Chiếc concept đầu tiên có tên gọi Code 130R sở hữu kiểu dáng cân đối với khuôn mặt quen thuộc của các mẫu xe Chevy và phần đèn hậu của mẫu xe Camaro. Kích thước và thông số kĩ thuật của chiếc concept này sẽ nhỉnh hơn BMW 1-Series Coupe đôi chút.

Mặt trước của Code 130R
Phần đầu của Code 130R với lưới tản nhiệt quen thuộc thường thấy trên các mẫu Chevy

Bề ngoài, chiếc Code 130R được sơn màu đỏ ánh kim với la-răng vàng óng, thiết kế của nó dễ khiến mọi người liên tưởng tới các mẫu xe thể thao GT cổ điển, động cơ đặt trước và dẫn động bánh sau. Chiếc coupe concept này được trang bị động cơ 1.4L Turbo Ecotec với công nghệ micro-hybrid mang tên eAssit của GM nhằm giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải CO2.

Đèn hậu mang phong cách thiết kế của Camaro
Đèn hậu mang phong cách thiết kế của Camaro

Chiếc concept thứ hai của Chevy là Tru 140S đại diện cho phong cách thiết kế hiện đại trong các mẫu xe coupe cỡ nhỏ. Tru 140S được ví như là mẫu “Mitsubishi Eclipse” của GM, chúng khá tương đồng trong phong cách thiết kế và động cơ. Chiếc coupe 3 cửa này được trang bị động cơ 1.4L Turbo Ecotec với hệ thống eAssit như Code 130R nhưng đi kèm hệ thống dẫn dộng cầu trước.

Theo GM công bố, động cơ 1.4L này có thể sinh ra công suất 150 mã lực, nhiên liệu tiêu thụ khoảng  5,8L/100km. Điều hấp dẫn nhất của mẫu xe này khi đi vào sản xuất là giá bán của nó chỉ khoảng dưới 20.000 USD.

Tru 140S

Chevy Tru 140S concept với nhiều đường nét hiện đại lạ mắt

Mẫu concept Tru 140S được ví von như là mẫu thể thao coupe Eclipse gắn logo Chevy
Mẫu concept Tru 140S được ví von như là mẫu thể thao coupe Eclipse gắn logo Chevy

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете надежный способ купить автозапчасти для своего автомобиля? Добро пожаловать в

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cytotec.club/# buy cytotec over the counter

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

buy cytotec over the counter: buy cytotec over the counter -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите поднять себе настроение? Вам поможет Фаномания. Здесь представлено множество смешных