09:54 - 13/06/2014 (GMT+7)

GoPro chính thức là đối tác với BMW

BMW vừa công bố mối quan hệ đối tác với thương hiệu sản xuất camera gắn trên xe GoPro nổi tiếng.

Mối quan hệ đối tác mới với GoPro sẽ cho phép chủ xe tích hợp camera GoPro vào hệ thống thông tin giải trí. Bắt đầu từ tháng 7 tới, những mẫu xe BMW, MINI sản xuất từ năm 2012 có thể kết nối với những chiếc GoPro có hỗ trợ Wifi. Chủ xe sẽ cần thêm một chiếc iPhone cài sẵn ứng dụng GoPro để kết nối với xe hơi.

Sau khi kết nối, tài xế có thể điều khiển camera GoPro thông qua ứng dụng hiển thị trên màn hình lớn của bảng điểu khiển trung tâm. Lái xe có thể kiểm soát thời gian ghi âm, ghi hình của camera, tuổi thọ pin và tín hiệu sóng Wifi. Tài xế cũng có thể chuyển sang chế độ tiết kiệm pin của camera nếu cảm thấy không đủ năng lượng hay thiết lập 6 chế độ quay, chụp, ghi âm khác nhau.

GoPro hiện đang là camera được ưa thích nhất của các tài xế xe hơi và mô tô, những người đam mê những cung đường và các chuyến đi. Hàng loạt clip chia sẻ trên Youtube được quay lại từ GoPro chính là minh chứng cho sức hút của camera này.Phil Johnston, đại diện bộ phận ứng dụng của BMW Hoa Kỳ chia sẻ: “GoPro là lựa chọn hoàn hảo cho tài xế đam mê xe BMW. Sức mạnh và sự linh hoạt của BMW kết hợp với ứng dụng và công nghệ camera cao cấp của GoPro sẽ mang đến trải nghiệm mới, an toàn và đầy hấp dẫn. Những chuyện mà trước đây người ta không thể làm dễ dàng”.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmworld.store/# canadian pharmacy no prescription needed

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

indian pharmacy: buy prescription drugs from india - best online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://pharmgf.online/]brazilian pharmacy online[/url]