08:37 - 18/01/2011 (GMT+7)

GM tiếp tục thu hồi 25.000 xe

Cuối tuần qua, General Motors cho biết hãng đang tiến hành mở rộng việc thu hồi hơn 25.000 chiếc pickup và SUV do nghi ngờ mắc lỗi chốt giữ tại cần trục phía sau.

Cụ thể, số lượng xe nằm trong đợt thu hồi lần này có khả năng lên tới 25.489 chiếc, bao gồm các mẫu Cadillac Escalade, Escalade ESV, Cadillac EXT, Chevrolet Avalanche, Colorado, Silverado, Suburban, Tahoe và GMC Canyon, Sierra Yukon và Yukon XL.. Cùng với đó, GM cũng kêu gọi các khách hàng dừng sử dụng xe cho tới khi những khiếm khuyết trên chính thức được xác nhận và xử lý.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2010, GM đã từng tuyên bố thu hồi đợt đầu 1.262 chiếc Cadillac Escalade EXT phiên bản 2011, Chevrolet Avalanche, Silverado và GMC Sierra LD do lỗi chốt tại trục ngang phía sau. Theo giải thích của GM, chốt giữ tại trục sau sản xuất không đảm bảo thông số kỹ thuật thiết kế. Cụ thể là chúng không được xử lý nhiệt đúng cách, do đó có thể dễ dàng bị bẻ gẫy nếu xảy ra va chạm mạnh. Lái xe có thể nghe thấy tiếng động phát ra từ trục do thanh chốt đã rời ra khỏi vị trí hoặc gây ra tình trạng khóa cứng trục sau. Trong tình huống này, một tai nạn không lường trước có thể xảy ra chớp nhoáng.

Nằm trong đợt thu hồi mới này còn bao gồm cả những chiếc xe tải và bán tải hạng trung. GM dự định sẽ tiến hành thay thế hàng loạt những chốt giữ mắc lỗi này tại trục ngang phía sau các xe. Hiện theo nguồn tin của hãng vẫn chưa phát hiện ra tai nạn nào có liên quan đến tình trạng khiếm khuyết này.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe