07:52 - 9/10/2010 (GMT+7)

GM đóng cửa Opel Antwerp vào cuối năm nay

Nhà máy sản xuất ôtô Opel, thương hiệu châu Âu lớn nhất của General Motors (GM) đặt tại Antwerp, Bỉ vừa tuyên bố sẽ đóng cửa vì không tìm được người đầu tư.

Từ tháng 4 năm ngoái, sau nỗ lực bán Opel cho hãng sản xuất phụ tùng Magna không thành công, nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới GM dự định đóng cửa nhà máy tại Bỉ nhưng sau đó đã hoãn lại với hy vọng tìm được nhà đầu tư vào trước tháng 9/2010. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đã thất bại và nhà máy này sẽ chính thức bị đóng cửa vào cuối năm nay.

Một phát ngôn viên của Opel nói với phóng viên tờ AFP rằng “cuối năm 2010, quá trình sản xuất tại nhà máy Antwerp sẽ chấm dứt hoàn toàn tuy nhiên, các nhà lãnh đạo sẽ vẫn tiếp tục tìm kiếm các nhà đầu tư phù hợp”.

“Gã khổng lồ” của Mỹ cho biết từ giờ đến cuối năm, nhà máy ở Antwerp sẽ vẫn mở cửa cho khách hàng đến mua nhưng sẽ không trực tiếp tìm kiếm khách hàng nữa.

Tuyên bố đóng cửa và cắt giảm việc làm tại nhà máy Antwerp được đưa ra khi GM châu Âu vừa thoát khỏi giai đoạn giảm sút doanh số bán hàng.

Nhà máy này được thành lập năm 1924 và hiện có khoảng 2.600 công nhân. Sau khi đóng cửa, các công nhân sẽ nhận được một khoản trợ cấp thất nghiệp nhưng chưa công bố con số chính xác nào về khoản tiền này.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

trustworthy canadian pharmacy: canada pharmacy online - real canadian pharmacy