13:52 - 21/12/2012 (GMT+7)

Furia concept: Tương lai của Corolla 2014?

Hôm qua Toyota đã đưa ra một đoạn video giới thiệu qua về chiếc xe sedan concept mới của họ dự định sẽ có mặt tại triển lãm ôtô quốc tế Detroit Bắc Mỹ vào tháng 1 tới.

Được đặt với tên gọi Toyota Furia, chiếc xe sedan concept này có một số điểm tương đồng với chiếc xe Corolla 2014 thế hệ mới bị các tay săn ảnh chụp được cách đây không lâu.

Hình ảnh về Toyota Furia concept
Hình ảnh về Toyota Furia concept

Trong đoạn video trên, để không nhầm với cái tên gần giống Furai concept của Mazda giới thiệu năm 2007, Toyota khoác lên Furia concept một màu sơn cam gợi cảm. Ngoài ra, Furia concept còn được sử dụng một số chi tiết làm từ sợi các-bon, đường gần chạy trên thân xe thể thao hơn, lưới tản nhiệt mới và la-zăng hợp kim lớn.

Mặc dù Toyota không cung cấp nhiều thông tin về chiếc Furia concept, nhưng thiết kế của nó có thể nhắc nhở chúng ta về ý tưởng dành cho mẫu Corolla 2014. Toyotad dự định sẽ giới thiệu và bán Corolla 2014 ra thị trường vào cuối năm 2013.

Các chi tiết về động cơ của chiếc xe cũng được giữ kín, tuy nhiên xu hướng mà các hãng đang lựa chọn chính là tinh chỉnh lại động cơ. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không có gì ngạc nhiên khi chiếc Corolla thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ I-4 1.8L nhưng sức mạnh sẽ tăng thêm, hi vọng nó cũng đi kèm một hộp số mới.

Ngô Minh (Toyota)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

how to buy doxycycline online: doxycycline without a prescription - doxycycline

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50 mg coupon: prednisone 20mg prices - prednisone tablets india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone 250 mg - over the