10:53 - 8/01/2013 (GMT+7)

Ford tiếp tục đạt kỷ lục về doanh số tại Trung Quốc

Theo những thông tin mới nhất Ford đã đạt doanh thu kỷ lục tại thị trường Trung Quốc trong năm 2012.

Theo thông báo mới đây, Ford đã đạt kỷ lục về doanh số trong năm 2012, nhất là trong 4 tháng cuối năm. Trong đó, tháng 12 hãng bán được 70.510 xe, tăng 43% so với tháng 12 năm 2011. Trong năm 2012, Ford đã bán được 626.616 xe tại Trung Quốc, tăng 21% so với năm ngoái.

“Doanh số bán hàng năm 2012 đã làm nổi bật những nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp những chiếc xe chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và thông minh” John Lawler, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Ford Motor Trung Quốc hào hứng: “Sự quan tâm của khách hàng đến Ford giúp chúng tôi tự tin hơn với kế hoạch giới thiệu 15 mẫu xe mới, tăng gấp đôi năng suất và mạng lưới đại lý tại Trung Quốc vào năm 2015”.

Để đạt được kỷ lục trong doanh số bán hàng, Ford đã có những con “át chủ bài” như Focus, model bán chạy nhất thế giới cũng bán được 296.360 chiếc tại thị trường Trung Quốc, chiếm gần 1 nửa doanh số bán hàng của hãng tại đây.

Ford đang trên đà tăng trưởng mạnh tại thị trường Trung Quốc
Ford đang trên đà tăng trưởng mạnh tại thị trường Trung Quốc

Tuy không thể theo kịp Focus về số lượng nhưng chiếc crossover Edge cũng đạt đà tăng trưởng 96% với 8.108 xe. Model Ford Fusion cũng là một “điểm sáng” của Ford Trung Quốc với 68.334 xe được bán ra, đạt tăng trưởng 6%.

Mặc dù đạt mức tăng trưởng đáng kể trong năm 2012 nhưng Ford vẫn chịu lép vế trước tập đoàn GM. GM có doanh số lớn gấp 4 lần Ford.

Xét theo bối cảnh chính trị các hãng xe Nhật Bản là những người chịu nhiều thiệt thòi khi liên tiếp bị sụt giảm thị phần tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, các hãng xe đến từ Mỹ, Đức, Anh, Italia, Hàn Quốc lại được hưởng lợi với doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục, nhất là trong những tháng cuối năm.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy