09:38 - 3/05/2013 (GMT+7)

Ford tấn công thị trường Myanmar bằng pick-up

Hãng xe có biểu tượng Blue Oval đã tấn công thị trường mới mở cửa Myanmar bằng sự hợp tác với công ty Capital Automotive Ltd., công ty con của tập đoàn đa quốc gia Capital Diamond Star.

Các mẫu xe dự kiến được tung vào thị trường này có Ranger và chiếc pick-up F-Series. Với sự hợp tác cùng Capital Diamond Star, Ford trở thành nhà sản xuất xe đầu tiên trên thế giới cung cấp các giải pháp toàn diện về ôtô tại Myanmar. Ford chọn Yangon – thành phố đông dân nhất đất nước để xây dựng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn của Ford. Theo đánh giá từ Ford, việc họ gia nhập thị trường Myanmar sẽ giúp hỗ trợ chiến lược tăng trưởng tổng thể của đất nước này.

Ranger và nhiều dòng xe One-Ford sẽ tiến vào thị trường Myanmar
Ranger và nhiều dòng xe One-Ford sẽ tiến vào thị trường Myanmar

“Gia nhập của chúng tôi vào Myanmar là bước tiến mới nhất trong chiến lược mở rộng hoạt động của Ford tại Châu Á Thái Bình Dương, và điều này sẽ giúp chúng tôi nhận biết đầy đủ các cơ hội trong khu vực ASEAN,” ông Matt Bradley, chủ tịch Ford ASEAN cho biết.

Đất nước phật giáo mới mở cừa này có dân số khoảng 60 triệu người và thị trường ôtô được xếp vào hàng rất đắt đỏ và xa xỉ.  Số xe đăng ký ở Myanmar tính đến tháng 11/2012 mới đạt 3,6 triệu chiếc nhưng chỉ có 308.983 chiếc xe du lịch, 69.953 chiếc xe tải, 19.440 chiếc xe buýt còn lại là xe máy. 85% số xe đang lữu thông là xe cũ và giá xe cũng được xếp vào hàng đắt nhất thế giới. 

Thành phố Yangon về đêm
Thành phố Yangon về đêm

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, hãng xe Mỹ còn mang các chương trình gìn giữ di sản văn hoá vào thị trường mới. Trước đây, họ đã làm hoạt động bảo vệ môi trường tại Campuchia nhằm mang nước sạch tới các khu vực nông thôn khó khăn.

Thảo Đỗ 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax