14:41 - 5/09/2012 (GMT+7)

Ford sản xuất chiếc xe thứ 350 triệu

Ngày 05/09/2012 Hãng Ford đã kỉ niệm một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của mình với chiếc xe thứ 350 triệu được sản xuất.

Chiếc xe lịch sử này là mẫu Ford Focus hoàn toàn mới, mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu – đã mở ra một trang sử mới cho Ford, trang sử được thúc đẩy bởi sự phát triển của công ty trên toàn cầu với các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và kế hoạch đầy tham vọng nhằm tăng trưởng lợi nhuận trên toàn cầu.

John Fleming, Phó Chủ tịch điều hành về Sản xuất toàn cầu của công ty Ford Motor cho biết: “Cùng nhìn nhận một chút về tầm cỡ của con số 350 triệu chiếc xe, bạn sẽ thấy nó tương đương với việc cứ 10 giây lại có một chiếc xe ra đời, và nếu xếp hàng số xe đó, nó sẽ trải dài bằng hai lần quãng đường từ trái đất lên mặt trăng và quay về lại. Đây thật sự là một thành công đáng kinh ngạc và giải thích được tại sao chúng tôi lại háo hức như vậy về tương lai của Ford.”

Focus mới là mẫu xe quan trọng trong chiến lược One Ford
Focus mới là mẫu xe quan trọng trong chiến lược One Ford

Ford sẽ kỉ niệm cột mốc sản xuất này tại nhà máy sản xuất toàn cầu mới nhất ở Rayong, Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 120 km về phía đông nam. Nhà máy Ford Thái Lan (FTM) trị giá 450 triệu đô đã chính thức hoạt động vào tháng năm 2012 để sản xuất xe Ford Focus hoàn toàn mới, mẫu xe bán chạy nhất của công ty trên toàn cầu. FTM đại diện cho các nhà máy sản xuất toàn cầu hiện đại nhất của Ford với hệ thống máy dập mới, các xưởng thân xe linh động và hệ thống rô-bốt có khả năng sản xuất cùng lúc sáu mẫu xe khác nhau.

“Việc sản xuất mẫu xe này tại Thái Lan không chỉ đơn thuần là một cộc mốc quan trọng cho Ford mà còn có ý nghĩa nhiều hơn thế. Đó là sự biểu hiện hóa kế hoạch của chúng tôi trong việc thúc đẩy kinh doanh nhờ vào việc tạo ra những mẫu sản phẩm toàn cầu tuyệt vời trong các nhà máy hiện đại, hiệu quả và cực kì linh động không chỉ ở Thái Lan mà còn ở bất kì nơi đâu trên thế giới.” – ông Fleming nói.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Проверка данных кошельков для хранения криптовалюты за выявление наличия нелегальных денег:

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Тестирование Тетер для прозрачность: Каковым способом защитить собственные цифровые средства

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

чистый usdt Осмотр USDT в чистоту: Как обезопасить собственные криптовалютные активы