09:41 - 10/11/2011 (GMT+7)

Ford chính thức giới thiệu động cơ 1.0L

Hôm qua – 9/11, tại Cologne (Đức), CEO của Ford – ông Alan Mulally đã chính thức giới thiệu mẫu động cơ 1.0L 3xylanh dành cho Ford Focus với khả năng cắt giảm mạnh mẽ lượng khí thải xuống còn 109g/km.

Động cơ được trang bị tăng nạp và phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 98 mã lực hoặc 123 mã lực, mô men xoắn lần lượt là 170Nm và 200Nm. Trong năm tới, mẫu Ford Focus với ứng dụng động cơ mới sẽ được tung ra thị trường, đồng thời, xuất hiện trên những mẫu khác gồm Ford C-Max, Grand C-Max và B-Max.

Mẫu động cơ 1.0L 3xylanh của Ford

Được làm chủ yếu từ nhôm đúc, động cơ nhỏ nhất trong gia đình Ford nhưng lại cho hiệu suất cũng như khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng. Trước hết, nhà máy đặt tại Cologne sẽ được đầu tư một dây chuyền sản xuất trị giá 110 triệu Bảng (tương đương 175 triệu USD) để sản xuất theo thiết kế của các kỹ sư Ford tại Dagenham và Dunton (Anh). Sau đó, việc sản xuất sẽ được mở rộng thêm một chi nhánh thuộc Craiova, Romania.

Khi đi vào hoạt động, sản xuất tại châu Âu sẽ đạt tối đa 700.000 mẫu động cơ mỗi năm, trong khi sản lượng toàn cầu ước tính đạt 1,5 triệu mẫu.

Theo Autocar

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://prednisoned.online/# prednisone buy online nz

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin price without insurance: amoxicillin 500mg price canada - amoxicillin medicine

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax order online uk: generic zithromax over the counter - zithromax