14:18 - 4/11/2011 (GMT+7)

Focus Electric có giá 39.995 USD

Focus Electric sẽ có giá khởi điểm 39.995 USD, Trước mắt, Ford Forcus Electric chỉ được bán tại thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau.

Mức giá mà nhà sản xuất này đưa ra nhiều hơn 4.795 USD cho với Nissan Leaf, chiếc xe điện rất thành công với vô vàn các giải thưởng trong năm 2010.

detroit-focuselectric-cdoane-3_653.jpg
Phần đầu xe Focus Electric

Về kiểu dáng, phần đầu xe có vài thay đổi so với Focus 5 cửa tiêu chuẩn, cản trước mềm mại hơn Focus thường, lưới tản nhiệt rộng, la-zăng phong cách riêng, chỗ cắm sạc điện nằm phía thân trước bên trái.

Focus Electric có nội thất tương tự như Focus tiêu chuẩn, bảng điều khiển trung tâm và mặt táp lô gần không thay đổi nhiều. Bảng đồng hồ được hoà trộn thiết của hai bảng đồng hồ xe Fusion Hybird và Edge được thiết kế làm ba phần. Ở giữa là hiển thị tốc độ xe, bên trái là màn hình hiển thị dung lượng pin, điểm sạc pin và các thông tin giao tiếp giữa xe và người lái khác như định vị vệ tinh, điện thoại nằm bên phải. Focus Electric đi kèm với định vị vệ tinh để tìm ra lộ trình hiệu quả nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

focus-ev-15_653-1.jpg
Nội thất không nhiều thay đổi so với Focus thường

Dưới nắp ca-pô, Focus Electric sử dụng gói pin nhiên liệu do LG phát triển, đây là pin lithium-ion 23KWh, nó sẽ cung cấp năng lượng cho động cơ 123 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm truyền lực tới các bánh xe qua hộp số duy nhất 1 tốc độ.

Cầu trước của chiếc xe điện này được trang bị một hệ thống tiết kiệm nhiên liệu giống như hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh.

Theo Ford, chiếc xe này có phạm vi hoạt động trong khoảng 160 km, sử dụng hiệu điện thế 120V hoặc 240V để sạc. Khi sử dụng điện 240V, Forcus Electric có thể sạc nhanh trong 4 giờ. Với điện 120V, nó sẽ mất từ 18 – 20 tiếng để sạc đầy.

focus-ev-1_653-1.jpg
Cổng sạc điện nằm phía trước bên trái xe

Chiếc xe này nặng hơn một chút so với Focus thông thường, trọng lượng của nó rời vào khoảng 1.674 kg. Focus Electric sẽ có giá khởi điểm 39.995 USD, đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho Chevy Volt và Nissan Leaf trong tương lai.

Theo leftlanenews

focus-ev-12_653.jpg
Bảng đồng hồ của Ford Electric

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Creating distinct articles on Medium and Telegraph, why it is required:

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Читайте больше о подборе машины здесь

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmindia.online/# indian pharmacy