11:26 - 6/06/2013 (GMT+7)

Động cơ 3 xi-lanh của Ford tiếp tục được vinh danh

Một lần nữa động cơ 3 xi-lanh của Ford lại được khẳng định về vị thế trong tương lai của ngành công nghiệp xe hơi thế giới khi lần thứ hai liên tiếp giành giải thưởng cao nhất của danh hiệu động cơ quốc tế của năm.

Giải trưởng được đánh giá bởi ban giám khảo gồm 87 nhà báo về ôtô đến từ 35 quốc gia. Các thành viên trong ban giám khảo đã bị ấn tượng bởi khối động cơ 3 xi-lanh dung tích nhỏ có thể đạt công suất vượt trội hơn so với kích thước khiêm tốn của nó.

Để đạt công suất lớn, Ford đã trang bị cho EcoBoost công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ mang đến công suất 123 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Hiện tại, Ford đang cung cấp động cơ EcoBoost 3 xi-lanh cho những chiếc xe cỡ nhỏ tại châu Âu như Fiesta và đạt được doanh số ấn tượng. Thị trường Mỹ sẽ đón nhận động cơ EcoBoost 3 xi-lanh mới vào cuối năm nay với bản nâng cấp Fiesta 2014.

Chiếc Ford Fiesta sử dụng động cơ 3 xi-lanh hiện đang rất được ưa chuộng tại Mỹ
Chiếc Ford Fiesta sử dụng động cơ 3 xi-lanh hiện đang rất được ưa chuộng tại Mỹ

Ngoài giải thưởng cao nhất dành cho động cơ của Ford, giải thưởng về hiệu suất là động cơ V12 6.3L của Ferrari, động cơ mới thuộc về TSI ACT 4 xi-lanh 1.4L của VW, động cơ CNG tăng áp 2 xi-lanh 0.875L của Fiat giành giải động cơ xanh.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Смена входной двери оказалась необходимой после переезда. Выбор пал на [url=https://dvershik.ru]https://dvershik.ru[/url]

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# indian pharmacies safe