11:08 - 14/02/2012 (GMT+7)

Cruze wagon- quân bài chiến lược của Chevy

 

Chevrolet hi vọng phiên bản wagon của Cruze sẽ là chiếc xe giúp cho họ tăng trưởng tại châu Âu.

Bên cạnh phiên bản sedan và hatchback, sắp tới Cruze sẽ có thêm phiên bản wagon. Chevrolet chuẩn bị đưa chiếc Cruze wagon tới tham dự triển lãm Geneva để thăm dò ý kiến khách hàng trước khi tung nó vào thị trường châu Âu trong nay mai. 

Châu Âu là thị trường rất ưa chuộng cái mẫu wagon, sắp tới Cruze wagon sẽ tiếp bước phiên bản sedan và hatchback tấn công thị trường châu Âu. Chiều dài của phiên bản wagon là 4.675mm, nó dài hơn bản sedan 76mm. Chính điều này khiến cho không gian chứa đồ bên trong được cải thiện, thể tích 500 lít ban đầu có thể tăng lên thành 1.500 lít  nếu hàng ghế sau được gập xuống. Bà Susan Docherty, giám đốc điều hành Chevrolet châu Âu cho biết Cruze wagon sẽ nhắm tới các thị trường quan trọng, đây là mẫu xe năng động, không gian rộng rãi và tiết kiệm nhiên liệu, sở hữu kiểu dáng đặc trưng của Cruze.

Cruze wagon có tất cả 4 phiên bản động cơ bao gồm 2 động cơ xăng (1.6L và 1.8L) và 2 động cơ diesel (1.7L và 20L). Những chiếc Cruze sedan và hatchback cũng được trang bị động cơ tương tự kể từ mùa hè năm nay. Ông Ian Fletcher – chuyên gia phân tích thị trường ôtô của IHS cho rằng động cơ diesel 1.7L với khí thải thấp và tiết kiệm nhiên liệu sẽ quyết định doanh số của Cruze tại thị trường châu Âu, chi phí vận hành của động cơ diesel cũng rẻ hơn động cơ xăng.

Năm ngoái, Cruze là xe bán chạy thứ 3 của Chevrolet tại thị trường châu Âu với 48.564 xe, nó chỉ đứng sau hai mẫu xe nhỏ hơn là Spark và Aveo.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите избавиться от морщинок и носогубных складок? Плюреаль - это то,

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestcanada.shop/# pharmacy canadian superstore

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestcanada.com/# canada rx pharmacy world