09:41 - 24/06/2010 (GMT+7)

Chuyên gia lái thử của Toyota tử nạn

Ngày 23/6 quả là một ngày thật tồi tệ đối với Toyota, trưởng bộ phận thử xe của hãng này, ông Hiromu Naruse trong khi đang lái thử phiên bản đặc biệt Nurburgring special edition thì đâm vào một chiếc BMW 3-Series sedan cũng đang trong quá trình thử nghiệm và đã qua đời.

Vụ tai nạn này xảy ra tại đường cao tốc 410 gần đường đua Nurburgring. Theo thông tin sơ bộ từ phía cảnh sát thì có thể người đàn ông 67 tuổi này đang vào cua ở tốc độ cao trên đoạn đường cao thì đột ngột đâm vào một chiếc 3-Series đi ngược chiều do hai kĩ sư khác của BMW điều khiển.

Mô tả ảnh.
Ông Hiromu Naruse trong một buổi ra mắt xe

Ông Naruse tử nạn ngay sau đó còn các lái xe của BMW hiện cũng đang lâm vào tình trạng nguy kịch trong bệnh viện. Phía cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn nói trên.

Gia đình và bạn bè của ông Naruse cho rằng, cái chết của ông này đã được báo trước. Ngày 26/5, ông nói: “Khi lái thử siêu xe LFA trên đường đua Nardo của Ý, tôi đã nghĩ có thể tôi sẽ không còn sống sót để trở về Nhật nữa. Mục đích của cuộc kiểm tra lần đó là đánh giá sức bền của chiếc xe khi vận hành ở tốc độ 320km/h, lúc đó trời rất tối, không ánh đèn trên đường và có rất nhiều chim bay lượn xung quanh tôi như những đốm lửa”.

Siêu xe LF-A được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show và dự định sẽ được sản xuất vào cuối năm nay với số lượng 500 phiên bản trong vòng 24 tháng. Xe được trang bị động cơ V10 4.8L và phiên bản đặc biệt Nurburgring special edition có giá 1.5 triệu euro.

(Nguồn: Autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://nemans.ru вы сможете приобрести всю необходимую продукцию, включая пакеты

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

link building Creating hyperlinks is merely just as efficient now, only

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

reputable canadian pharmacy: canadian pharmacy store - canadian pharmacy ltd

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmworld.store/# canadian pharmacy no prescription needed