09:02 - 17/05/2011 (GMT+7)

Chrysler sắp có hộp số 9 cấp

Chrysler đang đầu tư 843 triệu USD vào nhà máy của họ để chuẩn bị xây dựng dây chuyền sản xuất cho hốp số ZF 9 cấp mới.

Rất có thể dây chuyền sản xuất trị giá 843 triệu USD sẽ được đặt tại Greenville, South Carolina. Thông tin được công bố nói rằng hộp số này sẽ tìm ra hướng đi mới cho các dòng xe dẫn động cầu trước. Trước khi xuất hiện hốp số ZF 9 cấp mới, loại hộp số ZF 8 cấp được lựa chọn để lắp cho các phân khúc xe dẫn động cầu sau cho đến tận cuối năm nay. Hộp số mới cho các xe dẫn động cầu trước được cho là chìa khóa giải quyết các vấn đề về tiết kiệm nhiên liệu cho công ty này.

Mặc dù Chrysler không nói rõ rằng dòng xe nào sẽ được lắp hộp số này nhưng người ta có thể chỉ ra một vài mẫu xe có tên trong danh sách đó như là Chrysler 200 và Town & Country cũng như Dodge Avenger, Grand Caravan, Journey. Kể từ khi những sản phẩm này được trang bị hộp số tự động 4 hoặc 5 cấp cho đến nay thì việc hãng xe này bổ sung thêm một hệ thống truyền động mới tiên tiến hơn rõ ràng là một điều tuyệt vời giúp tiết kiệm nhiên liệu cho các mác xe của Chrysler.

Việc hộp số mới được sản xuất sẽ giúp gia tăng khả năng cạnh tranh của Chrysler với hai đối thủ còn lại trong nhóm “Big 3” cũng như các nhà sản xuất xe hơi khác đến từ Nhật Bản. Hộp số 9 cấp sẽ giúp cho Chrysler dẫn trước các đối thủ cả trong và ngoài nước trong khoảng thời gian dài bởi nó đồng thời vừa tăng khả năng điều khiển cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Rất có thể hộp số này kết hợp với động cơ Pentastar V6 mới sẽ được ứng dụng vào các phiên bản của chiếc Chrysler 200.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# buy cytotec online fast delivery

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.com/]valtrex uk over the counter[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://finasteride.store/# buy propecia online