08:19 - 8/02/2011 (GMT+7)

Chevy là thương hiệu bán chạy nhất của GM

Thương hiệu toàn cầu của GM là Chevrolet đã trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới, sản lượng xe bán ra dưới thương hiệu Chevy trong tháng 1 tại Mỹ có sức tăng đáng ngạc nhiên với sức tăng tới hai con số. Đây thực sự là một tin rất vui cho GM.

Khi nhìn vào doanh số bán hàng trong tháng 1. Tập đoàn GM cho biết doanh số bán hàng dưới mác xe Chevrolet đã đạt mức tăng 33%, với khoảng 125.389 chiếc xe được tiêu thụ. Con số này thực sự ấn tượng và rất quan trọng với GM. Điều này có nghĩa là tập đoàn GM đã trở thành nhà sản xuất ôtô bán nhiều xe nhất Hoa Kì vào tháng 1 vừa qua, đây là vị trí mà trong một thời gian dài đã bị Ford và Toytota thay nhau nắm giữ.

Phó giám đốc kinh doanh và dịch vụ của GM chia sẻ: Với những sản phẩm tuyệt vời của họ, nhiều khách hàng tại Mỹ đã lựa chọn Chevy hơn là nhiều thương hiệu khác. Trong thực tế, lượng xe bán ra dưới thương hiệu Chevrolet đã vượt qua Ford tới hơn 4.000 sản phẩm và bán chạy hơn Toyota với hơn 25.500 sản phẩm.

Phần lớn mẫu xe mà những khách hàng Mỹ lựa chọn ở Chevy là những mẫu crossover, sản lượng xe bán ra đạt mức tăng hơn 36% so với cùng kì năm ngoái. Theo sau crossover  là những mẫu xe sedan với mức tăng trưởng là 33% và các mẫu xe bán tải với mức tăng 32%

Do vậy, có thể thấy mẫu crossover góp một phần không nhỏ vào tổng sản lượng xe của GM bán ra vào tháng 1 năm nay. Tổng cộng GM đã bán được 178.896 xe trong tháng vừa qua, tăng 23%. Nếu tính trong tổng sản lượng xe mà GM bán ra thì  crossover một lần nữa lại chiếm được cảm tình không nhỏ từ phía khách hàng.

Theo Autoevolution
 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50 mg coupon: prednisone 20mg prices - prednisone tablets india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

average cost of generic prednisone: prednisone 250 mg - over the

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сантехника в Москве от https://sanbest.ru это возможность купить по привлекательным ценам

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# buy doxycycline online 270 tabs