09:03 - 6/05/2011 (GMT+7)

Chevrolet Cruze “dính phốt”

GM mới tuyên bố thu hồi 154.112 chiếc Chevrolet Cruze đời 2011 tại Bắc Mỹ để kiểm tra việc lắp đặt của vô lăng. Tin mới đưa hôm qua 4/5.

Ngoài việc kiểm tra cung cách lắp đặt vô lăng, nhà sản xuất còn tiến hành kiểm tra việc lắp đặt các khớp nối chuyển số của tất cả các mẫu có trang bị hộp số tự động nằm trong số này. Ngay cả những lô hàng còn nằm tại các đại lý cũng sẽ được hãng xe tiến hành kiểm tra.

Được biết, những chiếc xe thuộc diện thu hồi lần này được sản xuất tại nhà máy Lordstown thuộc bang Ohio, sau đó bán ra cả thị trường Mỹ lẫn Canada.

Theo GM, hiện chưa có báo cáo thương vong hay tai nạn liên quan đến hai lỗi này.

Phó chủ tịch về chất lượng toàn cầu của GM – ông Terry Woychowski chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ có rất ít xe bị dính cả hai lỗi trên, nhưng vẫn tiến hành kiểm tra cẩn thận để khách hàng có thể yên tâm vào chất lượng của những chiếc Cruze. Tôi đã cho thực hiện một cuộc kiểm tra chất lượng tại nhà máy Lordstown hồi đầu tuần, và tôi chắc chắn rằng chúng tôi đã thực hiện những biện pháp thay đổi cần thiết để đảm bảo không thể xảy ra những lỗi tương tự.”

Hiện Chevrolet Cruze đang là mẫu xe nhỏ ăn khách hàng đầu của GM. Riêng trong tháng 4, hơn 25.000 chiếc đã đến tay khách hàng. Tính từ lúc được tung ra thị trường, hơn 75.000 chiếc Cruze đời 2011 đã tìm được chủ nhân.

Hôm thứ 3, lãnh đạo GM cũng tuyên bố sản lượng bán hàng tại Mỹ trong tháng 4 của hãng đã tăng 27% so với cùng kì năm ngoái.

Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze cũng là một trong những sản phẩm chiến lược của Vidamco và hiện khá ăn khách trên thị trường.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вывод из запоя Алматы https://narcohelp.kz/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 이 순간 상인들은 어떤 장사를 하든 모두 들떠 있었다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реабилитация от алкогольной зависимости https://narcohelp.kz/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone price australia: prednisone 20 mg tablets - where to buy