08:01 - 21/10/2010 (GMT+7)

Camaro Neiman Marcus bán hết trong 3 phút

Dù sở hữu mức giá khá “khủng” 75.000USD, nhưng tất cả 100 mẫu xe Chevrolet Camaro Convertible phiên bản đặc biệt đã được bán hết trong vòng 3 phút sau khi ra mắt.

Chủ nhân mới của Chevrolet Camaro Convertible được xác định là 100 người gọi điện thoại đặt hàng đầu tiên sau khi chiếc xe xuất hiện trên chương trình Today Show của đài NBC.

Đây là món quà giáng sinh đặc biệt mà Chevrolet dành cho khách hàng trong dịp giáng sinh năm nay được sản xuất dựa trên dòng xe thể thao Camaro SS kết hợp với những trang bị xa xỉ của Neiman Marcus, chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh những món đồ đặc biệt của Mỹ.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe là bộ la-zăng hợp kim 21 inch với những họa tiết màu đỏ phủ trên bộ lốp Pirelli P-Zero, loại sơn màu Deep Bordeaux độc quyền gồm ba lớp có khả năng đổi mầu khi phản ứng trước ánh sáng tự nhiên. Khi thiếu ánh sáng, chiếc xe có màu đen pha tím, dưới ánh sáng mặt trời, xe sẽ có màu phớt đỏ như rượu vang Bordeaux.

Bên cạnh đó, để xứng tầm xe sang, khoang nội thất của Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus còn sở hữu bộ ghế ngồi bọc da màu hổ phách kết hợp với màu đen viền đỏ cùng nhiều trang bị hiện đại sử dụng chất liệu da cao cấp.

Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus sử dụng động cơ V8 6.2L, kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp cho công suất 426 mã lực và mô men xoắn cực đại 572Nm.

(Nguồn: Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Витебский госуниверситет университет П. М. Машерова - ведущий образовательный, научный и культурный центр Витебской области.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian