10:01 - 17/08/2013 (GMT+7)

Cadillac giới thiệu Elmiraj tại Pebbe Beach

Cadillac cho biết sẽ trình làng concept mới tại sự kiện Pebble Beach sẽ diễn ra vào ngày mai tại California.

Bản concept mà Cadillac sắp trình làng tại Pobble Beach chính là phiên bản nâng cấp của mẫu concept Ciel từng được hãng công bố trước đó 2 năm cũng tại sự kiện này. Chiếc concept này mang tên Elmiraj, khác với Ciel concept mui trần có ngoại hình hoài cổ, Elmiraj có thiết kế hiện đại, sang trọng, khiến người xem có ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Elmiraj concept sử dụng lưới tản nhiệt lớn với các nan đan dày hình tổ ong và logo Cadillac nổi bật ở chính giữa, đèn pha kiểu dáng mới dữ dằn hơn. Nhìn tổng thể Elmiraj concept là một chiếc xe sang trọng, năng động, mạnh mẽ và hiện đại.

Elmiraj concept có thiết kế hiện đại, sang trọng
Elmiraj concept có thiết kế hiện đại, sang trọng

Mặc dù mang phong cách hiện đại nhưng theo Clay Dean, Giám đốc phụ trách thiết kế của Cadillac cho biết xe lấy cảm hứng từ chiếc Eldorado 1967. Elmiraj concept có thiết kế 4 chỗ ngồi rộng rãi sang trọng, khoang lái với nhiều chi tiết ốp gỗ Brazil Rosewood  được lựa chọn cẩn thận với bảng điều khiển có thiết kế cao. Xe có hai đồng hồ và màn hình độ phân giải cao cung cấp cho lái xe nhưng thông tin quan trong về chiếc xe cũng như môi trường xung quanh.

Dưới phần mui dài của Cadillac Elmiraj concept là khối động cơ twin- turbocharged V8 4.5L cung cấp khoảng 500 mã lực, mô men xoắn cực đại 677 Nm.

Elmiraj là một chiếc concept sang trọng có thiết kế đẹp của Cadillac, nếu trở thành phiên bản sản xuất, mẫu concept này sẽ trở thành mẫu xe đầu bảng của thương hieuj xe Mỹ cạnh tranh trực tiếp với S-class, BMW 8-series…

Ảnh chi tiết Elmiraj concept:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy