11:00 - 28/07/2010 (GMT+7)

Buick thành công ở thị trường Trung Quốc

Có thể nói, năm 2010 là một năm khá thành công đối với thương hiệu Buick của GM ở thị trường Trung Quốc. Mới đây, chi nhánh này vừa tuyên bố đã tiêu thụ được 100.000 chiếc sedan LaCrosse tại Trung Quốc trong chưa đầy một năm chính thức ra mắt trên thị trường.

Theo GM, LaCrosse là “đứa con phát triển nhanh nhất trong phân khúc sedan hạng trung của hãng tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới này”, trong đó, phiên bản xe sử dụng động cơ 3.0L SIDI chiếm gần 80% tổng doanh số bán ra của phân khúc trong 6 tháng đầu năm 2010. Những mẫu sedan của Buick có mặt trên thị trường Trung Quốc đều có giá trên 300.000 NDT, khoảng 44.200USD.

GM cho biết, LaCrosse ngay từ khi ra đời đã nhận được một số giải thưởng tại thị trường Trung Quốc, đáng chú ý nhất là giải “Xe của năm ở Trung Quốc năm 2009”.

Tại Mỹ, LaCrosse đã chính thức ra mắt thị trường vào mùa hè năm 2009 với ba sự lựa chọn động cơ xăng ứng dụng công nghệ truyền nhiên liệu trực tiếp bao gồm: Động cơ 2.4L V4 cho công suất 182 mã lực, động cơ 3.0L V6 cho công suất 255 mã lực và động cơ mạnh nhất 3.6L V6 công suất 280 mã lực.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới