07:30 - 6/03/2012 (GMT+7)

Brabus biến Smart ForTwo thành xe điện thể thao

Trong lần tham dự triển lãm Geneva 2012, Brabus sẽ trưng bày một Smart chạy điện bên cạnh những chiếc xe gắn logo ngôi sao ba cánh

Thông thường, hãng độ Brabus hay đi liền với những chiếc Mercedes công suất cao, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không để mắt tới những chiếc citycar như Smart ForTwo. Giống như những chiếc xe Mercedes được độ bởi Brabus, chiếc xe 2 chỗ ngồi của Smart cũng bị biến thành những quả “rocket” dưới mặt đất. Điều đặc biệt là ở chỗ chiếc Smart chạy điện và không có khí thải, vì vậy chắc chắn Brabus sẽ có nhiều thử để quan tâm hơn là việc nâng cấp ống xả hay bốn chiếc lốp xe.

Ông chủ của Smart – Annette Winkler chia sẻ: “Smart Brabus điện sẽ là một mẫu xe thể thao có một “trái tim xanh, di chuyển bằng xe điện trong thành phố thú vị hơn khi công suất của nó được cải thiện”.

Đen là màu sắc chủ đạo của chiếc xe điện này nhằm giúp nó trông có vẻ thể thao hơn, trong khi đó màu xanh mang ý nghĩa của một chiếc xe không khí thải và thân thiện với môi trường
Đen là màu sắc chủ đạo của chiếc xe điện này nhằm giúp nó trông có vẻ thể thao hơn, trong khi đó màu xanh mang ý nghĩa của một chiếc xe không khí thải và thân thiện với môi trường

Khi được nâng cấp, Smart Brabus điện có tổng công suất 80 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, tăng 7 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Để làm cho chiếc xe này có vẻ thể thao, hãng Brabus còn trang bị thêm một bộ module phát ra tiếng động không thua kém gì các mẫu xe thể thao trang bị động cơ đốt trong.

Về kiểu dáng, chiếc xe điện được trang bị đèn pha nhuộm đen, la-răng phía trước 16” và phía sau 17” gắn thương hiệu Brabus “Monoblock VII”, cản trước và sau kiểu dáng khí động lực cũng được thêm vào. Điểm nhấn của bề ngoài là bộ khung an toàn Tridion; gương chiếu hậu được sơn màu xanh trên nền xe hoàn toàn phủ một màu đen.

Nội thất của chiếc Smart Brabus
Nội thất của chiếc Smart Brabus

Ở bên trong, bảng điều đồng hồ, cần số, tay nắm cửa và hộ thống loa cũng được sơn màu xanh, trong khi đó gói phụ kiện Brabus Xclusive gồm có ghế da màu đen, pedal bằng thép không gỉ và phanh tay giúp cho nội thất chiếc Smart trông thể thao hơn.

Cách đây ít hôm, Rinspeed cũng hé lộ chiếc Dock+Go có tới 6 bánh xe dựa trên Smart fortwo điện. Tuy nhiên,  ý tưởng của họ là giúp chiếc xe này chở được nhiều đồ đạc hơn nhờ vào phần thùng phụ lắp vào đuôi xe.

Smart Brabus điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva trong tuần này và được bán ra vào cuối năm nay.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://lisinopril.network/# lisinopril 10 mg online no prescription

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

ciprofloxacin generic: antibiotics cipro - ciprofloxacin over the counter

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buying generic propecia: buy cheap propecia - get generic propecia without