09:01 - 27/05/2013 (GMT+7)

BMW tung sản phẩm hợp tác với Pininfarina

BMW vừa công bố sản phẩm hợp tác với nhà thiết kế Pininfarina tại Ville d’Este Concours ở Ý, chiếc BMW Pininfarina Gran Coupé Lusso concept.

Đây là lần đầu tiên BMW hợp tác với nhà thiết kế Ý, Pininfarina để phát triển một chiếc coupe 2 cửa. Trước đó, BMW cũng hợp tác với nhà thiết kế Zagato, cho ra đời những mẫu concept khác nhau trong đó có mẫu BMW Zagato Coupe concept.

Tuy nhiên, không giống như Zagato Coupe, Pininfarina Gran Coupé Lusso có thiết kế độc đáo hơn, hiện đại hơn mang đến luồng cảm hứng mới cho những thiết kế tương lai của hãng xe Đức. Mặc dù có thiết kế đột phá nhưng Pininfarina Gran Coupé Lusso vẫn giữ lại được nhiều yếu tố quen thuộc của một chiếc BMW.

BMW Pininfarina Gran
BMW Pininfarina Gran Coupé Lusso concept mang đến thiết kế độc đáo mới lạ

Sự mượt mà kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại của BMW vẫn tiếp tục được đưa vào bên trong với giao diện bảng điều khiển trung tâm ưu tiên cho tài xế, ghế 4 chỗ lớn thoải mái. Nội thất Pininfarina Gran Coupé Lusso nổi bật với tông màu đen và nâu làm chủ đạo. Các chi tiết được bọc da Foglizzo, ốp gỗ hiếm Kauri có nguồn gốc từ New Zealand càng làm cho xe trở nên sang trọng hơn.

BMW cho biết phiên bản sản xuất sẽ không có nhiều thay đổi, xe được dựa trên nền tảng của 7-series, động cơ turbo V-12 6.0L, 400 kW (537 hp) lấy từ chiếc 760i. Có thể, BMW sẽ đưa thiết kế của Pininfarina Gran Coupé Lusso vào dòng 8-series trong thời gian tới.

Ảnh chi tiết Pininfarina Gran Coupé Lusso concept:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how much is zithromax 250 mg: zithromax for sale cheap -

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://amoxila.pro/# where to buy amoxicillin pharmacy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax 500: zithromax 250 mg tablet price - can you buy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания «Growex Group» более 15 лет оказывает полный комплекс услуг в