09:11 - 17/11/2010 (GMT+7)

Audi sẽ ra mắt A9 Hybrid vào năm 2015

Audi đang lên kế hoạch sẽ tung ra thị trường một mẫu xe Hybrid 4 cửa hoàn toàn mới mang tên A9 dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gườm của Aston Martin Rapide và Panamera vào năm 2015.

Những năm gần đây, hãng xe Đức đang có những bước tiến đáng kể. Sau thành công vang dội của mẫu R8, hiện tại hãng này lại chuẩn bị giới thiệu thêm nhiều mẫu xe thể thao mới.

Với doanh số bán hàng tăng ở mức 2 con số tại các quốc gia châu Âu và số lượng đơn đặt hàng đạt mức kỉ lục tại Trung Quốc, Audi đang nỗ lực hết sức để đến năm 2015 sẽ trở thành hãng sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới.

Theo tạp chí Autozeitung của Đức đưa tin, để đạt được mục tiêu nói trên, hãng này đang thúc đẩy phát triển tất cả mọi lĩnh vực. Sau khi trình làng mẫu xe A9, Audi hy vọng sẽ có thể chinh phục thị trường xe hơi hạng sang toàn cầu.

Phía Audi tiết lộ, A9 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe độc đáo nhất từ trước đến nay, có thể xứng tầm với Aston Martin Rapide hay Rolls Royce của Anh Quốc. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu sau MSB tương tự như các mẫu xe Panamera và Bentley Continental GT thế hệ mới.

Cũng theo công bố từ Audi, A9 sẽ được trang bị một động cơ xăng kết hợp với một mô tơ điện cho tổng công suất lên tới 500 mã lực với mức giá dự kiến khoảng hơn 100.000 EURO (khoảng 140.000USD), đắt hơn mẫu xe A8 và R8 V10.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexarb.online/]how to get valtrex prescription[/url]

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://pharmindia.online/# п»їlegitimate online pharmacies india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://pharmnoprescription.icu/# best online pharmacy without prescription