08:22 - 27/10/2011 (GMT+7)

Aston Martin đem Cynet đến Châu Á

Theo thông tin chính thức từ Aston Martin, hãng sẽ mang mẫu Cygnet với hai phiên bản đen và trắng tới Nhật Bản và Hồng Kông.

Dự kiến, mẫu xe cỡ nhỏ của Aston Martin sẽ có mặt tại thị trường Châu Á vào đầu năm 2012. Về cơ bản, Cygnet được xem là phiên bản mang phong cách Aston Martin của Toyota iQ.

Với mật độ ôtô dày đặc, khoảng 248 chiếc xe hơi/km2 tại Hồng Kông và những khó khăn trong việc tìm chỗ đậu xe ở Nhật Bản, Cygnet chính là một giải pháp thông minh mà Aston Martin đã lựa chọn. Không chỉ nhỏ gọn, Cygnet còn sang trọng không kém các “đàn anh” trong gia đình Aston Martin.

Cygnet được trang bị nội thất với ghế bọc Alcantara và hệ thống định vị GPS. Cung cấp sức mạnh cho Aston Martin Cygnet là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất 95 mã lực và mô men xoắn cực đại 125 Nm. Nhờ đó, mẫu xe cỡ nhỏ đến từ Anh có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 11,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 170 km/h.

Tại thị trường Hồng Kông, Aston Martin Cygnet được bán với giá 77.900 USD. Con số tương ứng tại thị trường Nhật Bản là 62.600 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

medication from mexico pharmacy: reputable mexican pharmacies online - mexican rx

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: buying prescription drugs in mexico - mexican

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://pro100-stone.ru рассчитайте то, сколько будет стоить изготовление, производство изделий,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy