16:40 - 15/04/2013 (GMT+7)

Alonso đang giúp Ferrari hoàn thiện LaFerrari

Theo một số thông tin gần đây, Ferrari đang hợp tác với tay đua F1 của hãng, Fernando Alonso để hoàn thiện siêu xe mới nhất: Ferrari LaFerrari.

Trong lần ra mắt đầu tiên tại triển lãm Geneva vừa qua, Ferrari đã cho ra mắt LaFerrari, siêu xe mạnh mẽ nhất của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm đó những thông số kỹ thuật của LaFerrari đều mang tính ước lệ, chưa rõ ràng như: mô-men xoắn trên 850 Nm, thời gian tăng tốc lên 100km/h dưới 3 giây, tốc độ tối đa khoảng 350 km/h.

Được biết, một nguyên mẫu của LaFerrari đang được Ferrari kiểm tra tại đường thử Fiorano cách không xa nhà máy của hãng. Tay đua Fernando Alonso vẫn bớt thời gian trong lịch thi đấu F1 bận rộn của mình để giúp Ferrari chạy thử cũng như tinh chỉnh cho LaFerrari vào cuối tuần.

Alonso vẫn bớt thời gian trong lịch thi đấu F1 để tham gia hoàn thiện LaFerrari cùng các kỹ thuật viên của Ferrari
Alonso vẫn bớt thời gian trong lịch thi đấu F1 để tham gia hoàn thiện LaFerrari cùng các kỹ thuật viên của Ferrari

Công việc chủ yếu của Fernando Alonso trong vài tháng qua trên đường thử là lái xe, kiểm tra hiệu suất, tìm ra vị trí lái hợp lý nhất cho tài xế. Alonso cũng được dự đoán là tay đua đã hoàn thành đường thử Fiorano trong thời gian 1 phút 20 giây (nhanh hơn Enzo 3 giây, F12 Berlinetta 5 giây) trong công bố của hãng xe Ý tại Geneva 2013.

Cũng giống như Alonso, Michael Schumacher cựu tay đua của Ferrari cũng từng đánh dấu sức ảnh hưởng của mình trong quá trình hoàn thiện siêu phẩm Enzo khi anh còn làm cố vấn tại Ferrari. Hiện tại, Schumacher vừa ký hợp đồng hợp tác phát triển xe cho Mercedes trong vai trò đại sứ thương hiệu của hãng xe sang Đức.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmnoprescription.icu/# canada mail order prescriptions

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian prescription: no prescription canadian pharmacies - buy prescription drugs on

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://vatrex.online/]how can i get valtrex[/url]