14:14 - 22/04/2013 (GMT+7)

Acura trình làng NSX mới tại triển lãm Thượng Hải

Acura đã mang đến triển lãm Thượng Hải một phiên bản thiết kế lại của mẫu concept thể thao NSX được trình làng tại Bắc Mỹ Motor Show cách đây 1 năm.

Cùng với SUV-X, NSX “new” là một trong những concept mà Acura cho ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh của mình Acura trình làng concept mới ngoài thị trường Bắc Mỹ. Điều này đánh dấu chiến lược kinh doanh mới của hãng xe sang Nhật Bản.

Tại bản concept NSX “new”, Acura đã có những thay đổi nhỏ ở lưới tản nhiệt, hốc gió mới, các lưới lớn làm từ sợi carbon. Phần đuôi xe cũng mang đến những thay đổi tinh tế ở cản sau, hốc gió, ống xả… Dễ dang nhận thấy NSX “new” mang tới những trải nghiệm mới sắc nét và sang trọng hơn, mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi so với bản concpet cũ.

Acura NSX concept mới có thay đổi nhỏ ở một số chi tiết nhưng mang đến cảm giác sang trọng hơn nhiều
Acura NSX concept mới có thay đổi nhỏ ở một số chi tiết nhưng mang đến cảm giác sang trọng hơn nhiều

Với NSX “new”, lần đầu tiên Acura mang đến hình ảnh nội thất của chiếc xe thể thao này. Toàn bộ nội thất trên NSX “new” được bọc bởi da cao cấp Alcantara, xen kẽ là các chi tiết làm từ sợi carbon. Bảng điều khiển cũng được tối giản, không có quá nhiều nút chức năng rắc rối.

Trong một phát biểu tại Thượng Hải Motor Show, Acura tự hào cho biết: “Nội thất NSX mang đến cái nhìn đẹp, trực quan, phong cách thể thao cực kỳ đơn giản giảm thiểu tối đa sự lộn xộn, giúp tài xế có thể tập trung hơn trong việc lái xe, không bị rối mắt trước ‘ma trận’ các phím chức năng”.

Nội thất của NSX lần đầu tiên xuất hiện tại bản concept mới
Nội thất của NSX lần đầu tiên xuất hiện tại bản concept mới

Acura NSX “new” được trang bị động cơ V6 và công nghệ hybrid SH-AWD với 3 động cơ điện kết hợp cùng hộp số ly hợp kép hoàn toàn mới. Mike Accavitti, phó chủ tịch hoạt động tiếp thị của Acura cho biết: “Những công nghệ tiên tiến sẽ mang đến hiệu suất và trải nghiệm năng động hơn cho NSX”.

Acura cho biết phiên bản sản xuất của NSX sẽ được sản xuất tại nhà máy mới ở Ohio và bán ra vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015. Xe có thể mang thương hiệu Acura tại Thị trường Mỹ và Honda tại những thị trường khác.

Ảnh chi tiết concept Acura NSX “new”:

Việt Đức (theo Carscoops)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy zithromax online with mastercard: zithromax canadian pharmacy - buy zithromax

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Aquí está el texto con la estructura de spintax que propone

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy prednisone with paypal canada: apo prednisone - how to purchase

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline hydrochloride 100mg: 100mg doxycycline - odering doxycycline