08:36 - 4/03/2010 (GMT+7)

Ford tiếp tục mở rộng sản xuất tại châu Âu

Theo Bloomberg, doanh số Ford Fiessta và Ford Ka tăng mạnh trong tháng 1 và tháng 2 vừa qua, vượt mức chỉ tiêu đặt ra của nhà sản xuất. Với kết quả đó tập đoàn Ford đã quyết định mở rộng quy mô, tăng công suất sản xuất trong quý I năm nay.
 
Kế hoạch sản xuất của Ford đặt ra trong năm nay là 460.300 xe, tương đương với mức tăng trưởng 4,6% so với mục tiêu ban đầu. Vì vậy, so với năm trước Ford phải sản xuất được 117.000 xe nữa.

Tuy nhiên, nhà sản xuất này nói rằng doanh số của hãng tại châu Âu có thể giảm 15% so với dự kiến ban đầu. Cũng theo nhà sản xuất thì những biến động tiêu cực của thị trường là do tình hình tài chính tại Hy Lạp diễn biến phức tạp.

“Năm nay có nhiều áp lực hơn cả năm trước,” John Fleming, Giám đốc điều hành của Ford nói. “Không ai thực sự muốn đánh mất thị phần và khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường,” ông John nói thêm.

Doanh số xe du lịch của châu Âu tăng 13% vào tháng 1, đó là nhờ việc thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường Anh, Pháp và Ý.

Thị trường ôtô châu Âu đạt mức tăng trưởng trên là nhờ chính sách hỗ trợ của nhiều quốc gia đối với đề án thu hồi xe cũ. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất vẫn giậm chân tại chỗ, không “vận mình” ra khỏi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

 (Nguồn: Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

best online pharmacies in mexico: cheapest mexico drugs - mexico pharmacies

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://mexicoph24.life/# reputable mexican pharmacies online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקבלים את הטוב ביותר. רק תחליטו אם מי תרצו לבלות והזמינו

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican pharmaceuticals online Mexican Pharmacy Online medicine in mexico pharmacies