10:16 - 17/04/2015 (GMT+7)

Thaco ra mắt Kia Grand Sedona trong ngày khai trương đại lý Bạch Đằng

Ngày 16/4/2015, công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) và công ty CP Thế giới thiết bị (thuộc tập đoàn T&C) đã có buổi đồng tổ chức lễ khai trương đại lý Kia Bạch Đằng và chính thức giới thiệu mẫu xe MPV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc Kia Grand Sedona.

Với sự hiện diện của Kia Bạch Đằng, Thaco đã nâng số đại lý của mình tại khu vực Bắc Bộ lên con số 13 trong tổng số 52 đại lý Kia trên toàn quốc. Đồng thời, nó cũng cho thấy Thaco rất chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh và mở rộng mạng lưới hệ thống đại lý xe du lịch Kia tại khu vực phía Bắc.

Đại diện Thaco và tập đoàn T&C thực hiện nghi thức cắt băng khai trương đại lý Kia Bạch Đằng

Đại diện Thaco và tập đoàn T&C thực hiện nghi thức cắt băng khai trương đại lý Kia Bạch Đằng

Kia Bạch Đằng bắt đầu khởi công vào tháng 2/2015 và được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện đại lý 3S của tập đoàn Kia với sắc đỏ đặc trưng. Nằm ở 315 Nguyễn Khoái, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, đây là vị trí gần khu vực trung tâm thành phố, tiếp giáp giữa quận Hoàng Mai và Long Biên nên rất thuận tiện cho khách hàng đến trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ xe du lịch Kia.

Với tổng diện tích 3.600 m2, đại lý Kia Bạch Đằng được phân thành 2 khu vực: phòng trưng bày 540 m2 và khu xưởng dịch vụ 3.060 m2 gồm 27 khoang sửa chữa với máy móc hiện đại có thể đáp ứng công suất 50 lượt xe/ngày.

Cũng trong ngày khai trương đại lý Kia Bạch Đằng, Thaco còn gây bất ngờ bằng màn ra mắt chính thức mẫu xe MPV cỡ lớn đang bán chạy nhất của Kia tại thị trường Mỹ – Kia Grand Sedona hoàn toàn mới.

Kia Grand Sedona: Mẫu MPV cỡ lớn có giá bán hấp dẫn

Kia Grand Sedona được xếp vào dòng MPV cỡ lớn (Minivan) nên có thể thấy chiếc xe sở hữu kích thước tương đối lớn và bề thế với kích thước tổng thể lần lượt là 5.115 x 1.985 x 1.755 mm (DxRxC). Ngoài ra, Kia Grand Sedona còn cuốn hút khách hàng bằng sự cá tính và dáng vẻ đầy sang trọng và hiện đại.

Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha vuốt dài , hốc đèn sương mù mạ viền crôm tinh tế kết hợp cùng lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia. Hệ thống đèn pha sử dụng bóng Projector công nghệ HID Xenon tích hợp đèn LED chiếu sáng ngày.

Kia Grand Sedona đang có lợi thế lớn khi một mình một sân chơi phân khúc MPV cỡ lớn

Kia Grand Sedona đang có lợi thế lớn khi một mình một sân chơi phân khúc MPV cỡ lớn

Đèn hậu cũng được trang bị dạng LED cùng với đèn phanh phía trên cao tích hợp trong cánh hướng gió. Cùng với đó, Kia Grand Sedona còn sở hữu bộ la-zăng hợp kim nhôm 18 inch, gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp báo rẽ và sưởi mặt gương.

Bên trong, với chiều dài cơ sở 3.060 mm, Kia Grand Sedona mở ra một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng với thiết kế ghế ngồi theo tỉ lệ 2/2/3, một chiếc xe 7 chỗ đúng nghĩa.

Thiết kế ngoại hình đậm chất thể thao những vẫn đảm bảo sự sang trọng cần thiết

Thiết kế ngoại hình đậm chất thể thao những vẫn đảm bảo sự sang trọng cần thiết

Ở khu vực ca-bin, có thể thấy chiếc xe được thiết kế hướng tới sự sang trọng thông qua rất nhiều tiện ích cao cấp được bố trí hợp lý và hướng tới người dùng như điều hòa tự động 3 vùng độc lập, dàn lạnh phía sau tự động, hệ thống âm thanh cao cấp 8 loa Infinity, 2 cửa sổ trời trước/sau, ghế da, cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở bằng điện thông minh tích hợp chức năng chống kẹt. Chức năng CD, Radio, Bluetooth cùng kết nối AUX, USB được xem là những trang bị tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, cách bố trí ghế ngồi tronng xe cũng khá linh hoạt, hai hàng ghế đầu được thiết kế với 2 chỗ ngồi độc lập, có tay vịn ghế riêng, hàng ghế cuối đủ cho 3 người với không gian để chân thoải mái. Người sử dụng có thể gập hàng ghế cuối theo tỉ lệ 60/40 xuống để mở rộng khoang hành lý.

Nội thất cao cấp nhiều tiện nghi là điểm nội bật của Kia Grand Sedona

Nội thất cao cấp nhiều tiện nghi là điểm nội bật của Kia Grand Sedona

Kia Grand Sedona phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn Mỹ với 2 phiên bản động cơ xăng và dầu. Phiên bản máy xăng sử dụng động cơ Lamda V-6 3.3L MPI công suất 198 kW (266 hp), mô-men xoắn 318 Nm. Phiên bản máy dầu sử dụng động cơ I-4 2.2L CRDi công suất 142 kW (190 hp), mô-men xoắn 440 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, không có số sàn và hệ thống dẫn động cầu trước.

Những trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Kia Grand Sedona gồm có phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, bổ trợ phanh BA, khởi hành ngang dốc HAC, khởi động nút bấm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau… Trong khi, phiên bản cao cấp nhất sẽ được tích hợp nhiều tính năng lần dầu xuất hiện trên xe Kia tại Việt Nam như cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống điều hoà 2 dàn tự động 3 vùng độc lập, 2 cửa sổ trời, camera lùi, 6 túi khí…

Không gian rộng rãi cho 7 người với ghế ngồi bố trí linh hoạt

Không gian rộng rãi cho 7 người với ghế ngồi bố trí linh hoạt

Với mức giá bán 1,185 tỷ đồng (phiên bản 2.2L) và 1,305 tỷ đồng (phiên bản 3.3L), Kia Grand Sedona hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn và không thể bỏ qua ở phân khúc xe gia đình đa dụng.

Hiện tại, các đối thủ của Kia Grand Sedona như Toyota Sienna hay Honda Odyssey đều chưa có mặt chính thức tại Việt Nam nên cơ hội để chiếc xe này chiếm được cảm tình của người tiêu dùng là rất lớn.

Đó cũng là lý do để Thaco có thể tin tưởng vào khả năng bán chạy của mẫu xe này, góp phần vào mục tiêu doanh số bán được 20.000 xe trong năm 2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook