14:28 - 24/03/2022 (GMT+7)

Suzuki XL7 Sport Limited thêm trang bị, giá bán 639,9 triệu đồng

Suzuki XL7 Sport Limited được bổ sung thêm một số tiện ích gồm Camera toàn cảnh 360 độ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình, cửa cốp điện có cảm biến mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt. Qua đó giá bán tăng lên 40 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

Theo đó, Việt Nam Suzuki (VISUCO) giới thiệu phiên bản XL7 Sport Limited nhằm tăng tính cạnh tranh bằng trang bị với các mẫu xe trong phân khúc hiện nay, như Xpander hay Toyota Avanza Premio hay Toyota Veloz Cross vừa ra mắt. Trong khi doanh số bán của XL7 hiện tại chỉ chịu xếp sau Mitsubishi Xpander và vượt qua được các mẫu xe sừng sỏ của Toyota.

XL7 Euro5 Autonet

Biến thể Suzuki XL7 Sport Limited có giá bán 639,900,000 triệu đồng, tăng 40 triệu đồng so với bản XL7 Euro 5

Cụ thể, XL7 Sport Limited được trang bị thêm tiện ích an toàn, an ninh gồm: camera toàn cảnh 360 độ, gương chiếu hậu điện tử tích hợp camera hành trình. Camera 360 độ kết hợp cảm biến lùi giúp người lái quan sát toàn bộ xung quanh xe dễ dàng, đặc biệt là khi di chuyển hoặc đỗ xe ở những vị trí hẹp, đông đúc, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn.

XL7 jpg

Thêm trang bị tiện nghi nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc

Gương chiếu hậu điện tử trong xe giúp mang lại tầm nhìn rộng phía sau xe với hình ảnh sắc nét mà không bị phản chiếu đèn pha từ xe phía sau, tích hợp camera hành trình trước và sau xe, hỗ trợ trong các tình huống an ninh trong trường hợp xảy ra va chạm. 

Để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm: cửa cốp điện có cảm biến đá mở cốp, sạc không dây, kính màu tối với phim cách nhiệt chống tia UV/IR (tia tử ngoại/hồng ngoại) ngăn ngừa nhiệt lượng và cháy nắng. Bên cạnh đó, XL7 Sport Limited cũng được trang bị thêm đuôi lướt gió thể thao và tem Euro 5 cá tính.

XL7 .6jpg

Tính năng đá cốp thông minh lần đầu có trên Suzuki XL7

Hiện tại, Suzuki XL7 tại Việt Nam chỉ có 1 phiên bản duy nhất với hai biến thể là XL7 Euro 5 và XL7 Sport Limited với giá bán lần lượt 599,900,000 triệu đồng và 639,900,000 triệu đồng, giá đã bao gồm VAT.

 

Ngọc Hân

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Желаете смотреть фильмы онлайн в безупречном качестве? Вам нужно на Киного!

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin 500 mg tablet price

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://ciprofloxacin.tech/# ciprofloxacin order online