12:37 - 22/11/2021 (GMT+7)

Sinh nhật lần thứ 8 CLB Mô tô Thể thao H-D TP.HCM

CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh là nơi quy tụ của những “tín đồ” đam mê dòng xe Harley Davidson lâu năm tại Việt Nam, với xứ mệnh trở thành đầu tàu mang đến sân chơi lành mạnh, quy tắc và chính thống. Đồng thời CLB là thành viên thứ 18 của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Tp.HCM.

8 năm một chặng đường với những thành viên nồng cốt là thành quả đáng nể mà CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng và phát triển. Đều mà rất nhiều hội nhóm khác đã khó làm được trong việc giữ “lửa” cho các thành viên với nhau. 

IMG_5990 copy

Là một CLB với rất nhiều thành viên có cá tính và khí chất mạnh mẽ, CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh, sau khi trải qua 8 năm đã có nhiều thay đổi và thành công nhất định. Mặc dù ban đầu CLB có lúc thành viên đạt số lượng hơn 130 người, nhưng sau đó vì tinh thần phát triển chung, cũng như mức độ đóng góp xây dựng về mặt chuyên môn lẫn tâm huyết và cộng đồng. Đến nay, trải qua nhiều lần “làm mới”, CLB chỉ còn khoảng gần 70 thành viên chính thức luôn kề vai sát cánh cùng nhau.  

IMG_6002 copy

Niềm tự hào của CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh chính là các hoạt động thiện nguyện được các thành viên đồng hành nhiệt tình mang tính liên tục như một thông lệ truyền thống, đặc biệt trong đợt dịch thứ 4 mà Tp.HCM đã hứng chịu rất nhiều gian nan, các thành viên CLB đã không ngại hiểm nguy đã mang các phần quà nhu yếu phẩm đến từng điểm nóng trong tâm dịch Covid-19 vừa qua. 

Bên cạnh đó, CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh sát cánh cùng đội CSGT Thành Phố HCM cùng các cơ quan ban ngành đã trao tặng những phần quà thiết thực, động viên tinh thần cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên ung bứu.

IMG_5994 copy

“Trải qua chặng đường 8 năm từ ngày thành lập CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh đến nay, CLB với mong muốn xây dựng hình ảnh đầu tàu trong hội nhóm nhằm mang đến sân chơi lành mạnh, quy tắc, chuyên nghiệp cho tất cả các thành viên. Đồng thời đồng hành cùng xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện, cũng như trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên với nhau trong những lần tụ họp cuối tuần…  

Với mục tiêu xây dựng thành viên trên tình anh em, như gia đình thứ 2 để tất cả thành viên đều có trách nhiệm xây dựng, gìn giữ và phát triển đi đúng định hướng đã vạch ra”. Đó là tâm huyết và cũng là chia sẻ từ anh Nguyễn Thành Phương – Chủ tịch CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh.

IMG_0034 copy

Trong buổi lễ sinh nhật CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh tròn 8 tuổi có sự hiện diện của anh Ngô Quang Vinh - Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam, Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao TP.HCM đã đến chung vui cùng các thành viên CLB. 

IMG_0029 copy

Các thành viên trong CLB Môtô Thể Thao H-D Thành phố Hồ Chí Minh quyết định tổ chức buổi Sinh nhật thật ấm cúng, mang tính chất gia đình và cũng là cơ hội để tất cả thành viên được dịp ngồi lại cùng nhau, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, những chuyến đi chóng vánh mùa dịch cũng như chúc nhau sức khoẻ và đặc biệt là lên kế hoạch cho năm mới, những hành trình thú vị đang chờ đón phía trước, và cả những nơi đang cần chung tay giúp đỡ theo đúng tinh thần truyền thống mà CLB đã dày công xây dựng 8 năm qua.

 

A Hoàng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите недорого снять жилье в СПб? Группа vk.com/komnataspb в этом вам

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

cost of propecia no prescription propecia buy cost generic propecia

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

cipro for sale ciprofloxacin generic price п»їcipro generic