07:03 - 13/10/2016 (GMT+7)

Siêu mô tô KTM 1290 Super Duke GT trình làng ở Việt Nam

KTM Việt Nam trong buổi khai trương đã đưa về mẫu siêu xe 1290 Super Duke GT – một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn đối với những biker chạy đường trường.

KTM 1290 Super Duke GT là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng xe Adventure và dòng xe naked Super Duke R. Ngay từ những ngày đầu trình làng tại châu Âu, mẫu xe này đã chiếm được cảm tình và sự mong đợi của những khách hàng khó tính, đem đến trải nghiệm thoải mái, êm dịu như những chiếc Adventure mà lại vô cùng mạnh mẽ như những chiếc mô tô thể thao.

Nổi bật ở đầu xe là hệ thống đèn LED ban ngày đi cùng với hệ thống đèn chiếu sáng theo góc cua. Đèn hậu của xe cũng được trang bị công nghệ LED theo những dải chạy dọc.

Khung xe phía sau tích hợp ngàm mở rộng để kết nối với các thùng chứa chống nước, giúp người lái có thể mang theo những đồ dùng phục vụ cho những chuyến đi dài một cách an toàn.

IMG_7228 copy

Bình nhiên liệu của xe có sức chứa 23 lít để tự tin di chuyển trên những hành trình dài. Để hỗ trợ tối đa cho người lái, hãng xe KTM đã trang bị cho xe 1290 Super Duke GT chức nắng sưởi tay lái,hệ thống cruise control và kính chắn gió trước có thể điều chỉnh được độ cao.

Mẫu xe này thừa hưởng khối động cơ V-Twin có dung tích 1.301 phân khối từ chiếc Nakedbike Super Duke 1290. Nhờ đó, xe có công suất 173 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng trên phút và mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm.

Điểm nhấn công nghệ đặc biệt trên xe 1290 Super Duke GT là hệ thống cân bằng xe máy, hiện chỉ được trang bị trên các dòng xe KTM mà các hãng khác chưa có. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống treo điện tử đi cùng phanh chống bó cứng ABS.

Để hỗ trợ các biker di chuyển thuận tiện, KTM đã trang bị cho mẫu xe 1290 Super Duke GT công nghệ quickshifter để việc sang số không cần phải bóp côn nữa.

KTM 1290 Super Duke GT là một sự kết hợp tuyệt vời, một sản phẩm luôn thể hiện được sự vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Đây là một chiếc xe thích hợp cho những chuyến phiêu du trên khắp mọi nẻo đường.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới