14:15 - 11/10/2016 (GMT+7)

KTM giới thiệu nhà phân phối mới tại Việt Nam

Sáng ngày 10/10/2016, KTM đã giới thiệu công ty TNHH Kỹ thuật Mô Tô SAPA là nhà phân phối mới của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam. Showroom tại miền Nam được đặt tại địa chỉ 167 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, sự kiện cũng giới thiệu mẫu xe 1290 Super Duke GT lần đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện đánh dấu sự “tái” ra mắt của KTM VIETNAM trong vai trò đối tác và nhà nhập khẩu chính thức của KTM Sportmotorcycle GmbH (Áo) tại thị trường Việt Nam, chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối, cung ứng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa. Những dòng sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi KTM VIETNAM bao gồm các phân khúc Nakedbike, Sportbike, Enduro, Supermotor, Adventure, Motocross, Sportminicycle cùng với linh kiện và phụ kiện thời trang.

Bên cạnh sự kiện này, KTM cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe 1290 Super Duke GT

Bên cạnh sự kiện này, KTM cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe 1290 Super Duke GT

Showroom tại Tp. HCM có tổng diện tích gần 300m2, được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle, Áo. Khu vực bảo hành, bảo trì được thiết kế và đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Áo như cầu nâng, máy chẩn đoán, bàn test Dyno… Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật được đào tại và cấp chứng chỉ trực tiếp bởi KTM Áo.

Cũng nhân dịp khai trương showroom KTM tại Tp. Hồ Chí Minh, KTM VIETNAM sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như chế độ bảo hành 02 năm không tính Km; miễn phí 02 năm tiền công; miễn phí 06 lần thay dầu nhớt trong 02 năm; cấp thẻ thành viên Orange Member cùng nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng mua KTM RC390, Duke390, Adventure1050, Adventure1290…Bên cạnh đó, đối với khách hàng cũ đã và đang sử dụng sản phẩm KTM, hãng sẽ tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn KTM toàn cầu.

Hệ thống đèn LED-daylight được tích hợp tiêu chuẩn đi cùng với hệ thống đèn chiếu sáng góc cua sẽ được tự động bật khi bạn nghiêng xe vào cua

Hệ thống đèn LED-daylight được tích hợp tiêu chuẩn đi cùng với hệ thống đèn chiếu sáng góc cua sẽ được tự động bật khi bạn nghiêng xe vào cua

Bên cạnh sự kiện này, KTM cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe 1290 Super Duke GT. Xe đã được chính thức ra mắt lần đàu tại triển lãm EICMA 2015, bổ sung sản phẩm vào dòng Sport Touring. Với động cơ V-Twin nghiêng 750. 1,301cc được thừa hưởng từ chiếc Naked SuperDuke 1290, xe có công suất 173hp tại vòng tua 9.500rpm với mô moen xoắn 144 nm.

Ngoài việc sở hữu thiết kế góc cạnh khá bắt mắt, mẫu xe này sở hữu một số trang bị ấn tượng như Khung xe phía sau được tích hợp ngàm mở rộng để kết nối với các thùng chứa chống nước được phân phối chính hãng trong gói phụ kiện đi kèm hệ thống đèn LED-daylight được tích hợp tiêu chuẩn đi cùng với hệ thống đèn chiếu sáng góc cua sẽ được tự động bật khi bạn nghiêng xe vào cua. Phuộc trước và sau của WP có thể chỉnh điện. Các công nghệ an toàn đi theo xe bao gồm Hệ thống MSC (hệ thống cân bằng xe); C-ABS (hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp 2 kênh) và MTC hệ thống kiểm soát độ bám và lực kéo.

Xe có công suất 173hp tại vòng tua 9.500rpm với mô moen xoắn 144 nm.

Xe có công suất 173hp tại vòng tua 9.500rpm với mô moen xoắn 144 nm.

Ngoài ra 1290 Super Duke GT còn được trang bị hệ thống quick- shifter giúp hổ trợ sang số nhanh mà không cần phải bóp côn, Cruise Control, hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống sưởi tay lái Hill Hold Control (HHC) giúp xe không bị tuột dốc mà không cần phải bóp thắng và (MSR) Motor Slip Regulation ngăn chặn bánh xe phía sau không bị mất độ bám khi thốc ga hoặc khi dồn số gấp. KTM 1290 Super Duke GT có giá bán tại Việt Nam ở mức 690 triệu VNĐ, để đi kèm cặp thùng phía sau, khách hàng sẽ phải bỏ thêm con số 800 USD để sở hữu.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy