10:45 - 16/04/2015 (GMT+7)

Shark trình làng mũ bảo hiểm Evoline 3 phiên bản Carbon

Vừa qua, nhà sản xuất mũ bảo hiểm Pháp – Shark vừa giới thiệu mũ bảo hiểm Evoline 3 phiên bản làm bằng carbon và aramid.

Được biết phiên bản mới của mũ bảo hiểm Evoline 3 này có lớp vỏ bên ngoài được làm từ sợi carbon và aramid. Việc đưa hai loại vật liệu này vào để chiếc nón đạt được trọng lượng nhẹ nhất có thể và tất nhiên là rất cứng cáp.

Evoline 3 thuộc dạng mũ lật cằm. Không giống như những hãng khác, khi lật cằm lên thường nằm ngay trên trán mũ. Nhưng với Evoline 3 thì phần được lật lên sẽ nằm ngược ra phía sau nón nhằm tăng khả năng khí động học tối ưu.

Khi lật mảnh cằm sẽ nằm ra phía sau để tối ưu hóa khí động học cho nón

Khi lật mảnh cằm sẽ nằm ra phía sau để tối ưu hóa khí động học cho nón

Evoline 3 Carbon đạt trọng lượng vào khoảng 1.610 gram. Con số này thấp hơn so với phiên bản bằng nhựa nhiệt dẻo tiêu chuẩn Evoline 3 nặng đến 1.750 gam. Phần lót bên trong có thể tách rời và giặt, mặt kính chống trầy xước và chống sương mù, tấm che nắng, và chức năng Bluetooth là các tính năng tiêu chuẩn cho chiếc nón cao cấp này.

Mũ bảo hiểm mới của Shark có sẵn trong các kích cỡ XS XL qua và đi kèm với một hệ thống “Auto-up” cho phép hoạt động một tay cho đồng thời nâng cao cả hai mảnh cằm và tấm che mặt. Nón có thể được bán ra tại các cửa hàng với giá khoảng € 500 ($ 530).

Một số hình ảnh nón bảo hiểm Shark Evoline 3 phiên bản Carbon

shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_7 shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_8 shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_9 shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_10 shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_12 shark-evoline-3-modular-helmet-now-available-in-carbon-fiber-photo-gallery_13

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Huỳnh+Thái+Đại+Ca (16/04/2015 1:35 chiều)

huynhthaingocthien@gmail.com

Ôi dà; Đẹp quá hẩy. Các bác thương lái nhập nhanh về VN em bao hết bán lại kiếm lới. Hi hi..

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом удачной карьеры в любой

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy cheap propecia pill: buy propecia without dr prescription - cost

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Привет всем! Закажите диплом ВУЗа с доставкой по всей России без