09:22 - 6/06/2017 (GMT+7)

Sắp có xe BMW “Made in China” trên toàn cầu

Sớm thôi BMW sẽ bắt đầu xuất khẩu số xe mà họ lắp ráp tại Trung Quốc tới bất cứ thị trường nào mà hãng có mặt.

Sau khi liên doanh BMW Brilliance của thương hiệu Đức được chính phủ Trung Quốc thông qua, BMW sẽ sớm mang số xe mà họ lắp ráp nội địa tại đây sang các thị trường khác nhằm cắt giảm tối đa chi phí sản xuất. Dù xe “made in China” vẫn luôn bị một điểm trừ trong mắt khách hàng toàn cầu về chất lượng (chưa kể đến định kiến xe Trung Quốc giá rẻ – một điều có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh thương hiệu của BMW), thương hiệu Đức tin tưởng rằng số xe họ sản xuất tại đây có chất lượng không thua kém xe lắp ráp tại Đức hay Mỹ và sẽ làm tất cả mọi điều có thể để chứng minh cho khách hàng thấy điều này.

Trong công bố chính thức của BMW Brilliance, giám đốc điều hành BMW tại khu vực Trung Quốc, ông Olaf Kastner chia sẻ vẫn chưa chắc chắn những mẫu xe nào sẽ được BMW chọn làm thuốc thử để xuất khẩu từ Trung Quốc.

“BMW đã đạt được chứng chỉ và quyền xuất khẩu tại TQ nhưng vẫn chưa triển khai, một phần do vẫn còn phải tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu nội địa trước”.

Trong năm 2016, BMW lắp ráp hơn 300.000 xe tại các cơ sở của mình tại Trung Quốc. Mới đây hãng đã triển khai nâng cấp và cải tạo lại 2 nhà máy của mình tại đây nhằm đẩy công suất hằng năm lên 450.000 xe. Các mẫu xe BMW lắp ráp tại Trung Quốc bao gồm 5-Series bản kéo dài, X1 bản kéo dài, 2-Series Tourer, 3-Series kéo dài, 3-Series sedan và 1-Series sedan (hiện mới độc quyền tại TQ).

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone 10mg prices: generic prednisone otc - prednisone otc uk

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://top-score.ru/2024/05/03/Онлайн-решебники-ваш-помощник-в-физике

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 54899: prednisone tablets - prednisone tablets india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter