09:03 - 8/01/2015 (GMT+7)

Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu bộ sưu tập “Phantom Đông Sơn”

Ngày 8/1/2014, tại thành phố Hồ Chí Minh, hãng xe siêu sang Rolls-Royce giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ sưu tập “Phantom Đông Sơn” phiên bản Bespoke. Được biết đây là bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho trị trường Việt Nam.

Bộ sưu tập “Phantom Đông Sơn” bao gồm 6 chiếc Phantom với trục cơ sở dài hơn những phiên bản tiêu chuẩn. Bộ sưu tập này được tiếp nối những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cùng thành công từ chiếc Phantom phiên bản Mặt Trời Phương Đông được giới thiệu tháng 8 vừa qua.

Bộ sưu tập Đông Sơn gồm 6 phiên bản là Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Bộ sưu tập Đông Sơn gồm 6 phiên bản là Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Bộ sưu tập này được thiết kế lấy cảm hứng từ nền văn hóa và lịch sử người Việt cổ nổi bật với hình ảnh Trống đồng Đông Sơn từ thời vua Hùng. Đây cũng là lần đầu tiên những dấu ấn từ nền văn hóa của Việt Nam được in dấu lên một siêu phẩm danh tiếng thế giới như Rolls-Royce.

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội chia sẻ rằng “Mang được nét đẹp văn hóa, truyền thống và lòng tự hào dân tộc của người Việt vươn xa ra ngoài thế giới là ý tưởng mà chúng tôi ấp ủ từ rất lâu. Và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, được lấy cảm hứng từ chiếc Trống đồng dân tộc và sản xuất đặc biệt cho thị trường Việt Nam”.

Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Đại Lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội chia sẻ trong buổi họp báo

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Đại Lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội chia sẻ trong buổi họp báo

Bộ sưu tập này bao gồm tất cả 6 chiếc phiên bản Bespoke với mỗi chiếc có tên gọi riêng biệt và được lấy cảm hứng thiết kế khác nhau như phiên bản Lửa Thiêng lấy cảm hứng từ truyền thuyết Lạc Long Quân và hình ảnh ngọn lửa thiêng. Phiên bản Thủy Triều lấy cảm hứng từ nghề đánh cá truyền thống của người Việt. Phiên bản Thần Núi được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh.

Phiên bản Ngân Vũ lấy cảm hứng từ niềm tin dân gian vào mưa rơi là biểu hiện của sự may mắn và những điều tốt đẹp. Phiên bản Phù Sa lấy cảm hứng từ truyền thống nghề làm nông của người Việt và cuối cùng là phiên bản Mẹ Âu Cơ được lấy cảm hứng từ truyền thuyết tổ mẫu Âu Cơ và tổ tiên người Việt.

Ban lãnh đạo Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Ban lãnh đạo Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo

Những chiếc xe trong bộ sưu tập Đông Sơn đều đồng giá ở phiên bản tiêu chuẩn và các vật liệu được lựa chọn để thiết kế từ nội thất đến ngoại thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Hiện đã có đơn đặt hàng một chiếc trong bộ sưu tập này. Dự kiến Rolls-Royce mất khoảng 7 tháng để sản xuất.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

реабилитация от алкогольной зависимости https://narcohelp.kz/

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone price australia: prednisone 20 mg tablets - where to buy

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

prednisone 50: average cost of prednisone - 25 mg prednisone

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://gabapentinneurontin.pro/# neurontin prescription medication