10:46 - 3/08/2017 (GMT+7)

Rinh quà hấp dẫn cùng những mẫu xe của Honda Việt Nam

Từ 1/8-30/9/2017, HVN chính thức thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Rước Honda, Alo thả ga” dành cho những khách hàng mua xe Wave Alpha, Blade, Wave RSX và WINNER.

Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và nhân thêm niềm vui khi mua sắm, tất cả các khách hàng khi mua những mẫu xe trên do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian thực hiện chương trình ưu đãi tại HEAD và cửa hàng bán xe máy thông thường sẽ nhận được 1 phần quà tặng là 1 thẻ điện thoại trị giá 600.000 VNĐ (Gồm cả 3 nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone).

 

WINNER

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua xe máy Honda trả góp với chính sách hấp dẫn từ công ty tài chính Jaccs, HD Saison & FE Credit tại các HEAD của Honda trên toàn quốc với mức trả trước 0 đồng, lãi suất hấp dẫn từ 0,79%/năm.

Chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mua xe Honda Wave Alpha, Blade, Wave RSX và WINNER do Honda Việt Nam sản xuất.

WAVE-ALPHA

Hãy cùng tận hưởng niềm vui mua sắm mà Honda mang lại khi vừa được vi vu trên những mẫu xe “ấn tượng” nhất Honda Việt Nam lại vừa nhận được phần quà hấp dẫn!

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

link building Creating hyperlinks is merely just as efficient now, only

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

reputable canadian pharmacy: canadian pharmacy store - canadian pharmacy ltd

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmworld.store/# canadian pharmacy no prescription needed