10:39 - 16/04/2015 (GMT+7)

Renault chào đón hè bằng ưu đãi lớn

Từ 15/4-15/5/2015, Renault Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt ”Chào hè cùng Renault” khi mua mẫu xe Koleos, Latitude.

Theo đó, khi mua xe một trong hai mẫu xe kể trên tại các đại lý ủy quyền của Renault trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm tặng 50% phí trước bạ, 1 năm bảo dưỡng miễn phí và gói phụ kiện DVD/thảm trải sàn (hoặc 1 năm gói bảo hiểm vật chất PVI).

Tại Việt Nam , Renault Koleos là mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc, có mặt tại thị trường Việt Nam từ 5 năm qua. Với thiết kế đậm chất châu Âu, trang bị nhiều tính năng cao cấp cùng động cơ mạnh mẽ 2.5L, chiếc xe đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Renault Latitude là một trong những mẫu sedan hiếm hoi được trang bị ghế mát xa

Renault Latitude là một trong những mẫu sedan hiếm hoi được trang bị ghế mát xa

Trong khi đó, Renault Latitude là mẫu xe sedan nhập khẩu sang trọng với thiết kế trẻ trung, thanh lịch, nội thất trang nhã mang âm hưởng của phong cách thời trang nước Pháp. Với nhiều tiện ích chiều người dùng như ghế mát-xa, sưởi hay hệ thống phun nước hoa tự động, Renault Latitude đem lại một không gian thực sự thoải mái, tiện nghi cho những hành trình dài.

Mức giá của Koleos tuỳ từng phiên bản dao động từ 1,399 – 1,450 tỷ đồng, trong khi Latitude sẽ là 1,378 tỷ đồng (2.0L) và 1,490 tỷ đồng (2.5L). Giá trị khuyến mãi không quy đổi thành tiền mặt.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Даркнет и сливы в Телеграме Даркнет - это сегмент интернета,

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://prednisoned.online/# prednisone

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://zithromaxa.store/# generic zithromax online paypal

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://doxycyclinea.online/# doxycycline hyclate